Á hậu Hoàng Oanh giản dị tham gia khánh thành cầu cho người nghèo

10/01/2015 20:00 GMT+7

(iHay) Hoàng Oanh cùng Sơn Lâm đã nhiệt tình tham gia lễ khánh thành cầu Một Thước, tỉnh Tiền Giang .

(iHay) Hoàng Oanh cùng Sơn Lâm - quán quân Thử thách cùng bước nhảy - đã nhiệt tình tham gia lễ khánh thành cầu Một Thước tại ấp Mỹ Trinh B, xã Hậu Mỹ Trinh, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang hôm 9.1.

>> Á hậu Hoàng Oanh: Với tôi, Huỳnh Anh cũng là đại gia
>> MC Hoàng Oanh khoe dáng trên đảo ngọc ngày nắng lên

 


Hoàng Oanh giản dị giữ vai trò dẫn chương trình

Có mặt cùng Hoàng Oanh, Sơn Lâm tại sự kiện đầy ý nghĩa còn là top 4 Thử Thách Cùng Bước Nhảy - Phạm Lịch, Xuân Thảo. Sự xuất hiện của các bạn trẻ tại nơi sông nước miền Tây đã thu hút sự chú ý của khá nhiều người dân, đặc biệt là các em nhỏ.

Với tư cách là đại sứ của Nam Phương Foundation - Á hậu Hoàng Oanh còn đảm nhiệm vai trò MC tại buổi lễ khánh thành. Phó chủ tịch xã Hậu Mỹ Trinh, ông Lê Văn Lâm, cho biết đây là chiếc cầu nằm trên tuyến đường chính phục vụ việc đi lại và vận chuyển hàng hóa cho người dân ở xã Hậu Mỹ Trinh. Sau bao năm phải di chuyển bằng xuồng, việc đi lại của trẻ em lẫn người lớn và vận chuyển hàng hóa bị hạn chế, giờ đây cuộc sống của họ sẽ có thêm nhiều cơ hội mới để phát triển.

Bắc qua dòng kênh Một Thước, đây là cây cầu đầu tiên trong dự án Kiến tạo nhịp cầu của Quỹ thiện nguyện Nam Phương Foundation - quỹ thiện nguyện của học sinh thế giới đầu tiên cho Việt Nam. Khởi công từ tháng 8.2014 với kinh phí hơn 400 triệu đồng, cầu Một Thước đã được hoàn thành đúng tiến độ để kịp cho bà con đón Tết. Ba cây cầu tiếp theo trong dự án sẽ được xây dựng tại 2 xã An Thái Trung và Thiện Trung, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, dự tính hoàn thành trong năm 2015.

 

 


Hoàng Oanh giản dị, xinh tươi tham gia lễ khánh thành


Không khí buổi lễ khánh thành

 


Các vũ công thích thú với chương trình đầy ý nghĩa này


Top 4 Thử Thách Cùng Bước Nhảy và Á hậu Hoàng Oanh


Sơn Lâm


Top 4 thích thú lần đầu đi thuyền

Hà Kim
Ảnh: Phong Domo - Duy Anh

>> Thúy Nga, Hoàng Oanh, Kathy Uyên thân thiết đi xem phim chống ung thư vú
>> Á hậu Hoàng Oanh: 'Tôi không dám bất chấp
>> Á hậu Hoàng Oanh vai trần trễ nải giao lưu cùng Van Nistelrooy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.