Ăn hai bữa cơm với Thaksin được 700 triệu đồng

19/09/2013 21:15 GMT+7

(TNO) Giới truyền thông Thái Lan gần đây đưa tin một ca sĩ thuộc dòng nhạc dân ca nổi tiếng của nước này ăn hai bữa cơm với cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra và được ông tặng 1 triệu bahts (khoảng 700 triệu đồng).

Ăn 2 bữa cơm với Thaksin được 700 triệu
Ông Thaksin Shinawatra vẫn được nhiều người ủng hộ - Ảnh: Minh Quang

Tưởng đây chỉ là tin đồn, nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp này đã lên tiếng thừa nhận. Nhiều người sau đó chỉ trích cựu Thủ tướng Thái Lan "mê gái".

Nữ ca sĩ dân ca cho biết cô ăn cơm với ông Thaksin ở Hồng Kông (Trung Quốc) và Singapore khi ông này tổ chức tiệc tiếp khách, trong đó có một bữa tiệc sinh nhật của ông.

Trước khi dùng cơm với cựu Thủ tướng Thái Lan, cô ca sĩ có bí danh là Lá dứa đã hát nhiều bài thuộc dòng dân ca của Thái Lan mà ông Thaksin rất thích.

Lá dứa cho biết mỗi bữa cơm cô được 500.000 bahts (khoảng 350 triệu đồng). Cô còn tiết lộ được cựu Thủ tướng tặng giỏ xách hàng hiệu trị giá lớn.

Truyền thông nước này còn loan tin ông Thaksin mua villa trị giá 10 triệu bahts (khoảng 7 tỉ đồng) cho Lá dứa nhưng người đẹp này đã phủ nhận.

Ông Thaksin có vợ và ba con, nhưng li dị vào năm 2008 sau khi chính phủ của ông bị lật đổ. Hiện ông đang sống lưu vong ở nước ngoài để trốn án hai năm tù vệ tội tham nhũng.

Minh Quang
 (Văn phòng Bangkok)

>> Vợ cũ ông Thaksin Shinawatra trắng án
>> Đức cho phép ông Thaksin Shinawatra nhập cảnh?
>> Có âm mưu ám sát ông Thaksin Shinawatra?
>> Thaksin Shinawatra: Có còn ngày trở lại?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.