‘Một tôi khác’ của 105 nhiếp ảnh gia khiếm thị

14/09/2013 18:25 GMT+7

(TNO) Những con người đã vượt qua những rào cản của xã hội và của chính bản thân mình để chụp lại những khoảnh khắc và kể những câu chuyện rất riêng tư của mình qua triển lãm “Một Tôi Khác”.

(TNO) Những con người đã vượt qua những rào cản của xã hội và của chính bản thân mình để chụp lại những khoảnh khắc và kể những câu chuyện rất riêng tư của mình qua triển lãm ảnh “Một tôi khác”.


108 bức ảnh của 105 nhiếp ảnh gia khiếm thị thực hiện, đang được trưng bày
tại Công viên Lý Thái Tổ (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Triển lãm “Một tôi khác” trưng bày 108 bức ảnh của 105 nhiếp ảnh gia khiếm thị thực hiện, là sự lên tiếng của những người khuyết tật, người cai nghiện ma túy, người bán hàng rong, người đồng tính, song tính và chuyển giới, người dân tộc thiểu số, người nghèo, công nhân di cư, vị thành niên và thanh niên, để mọi người thấu hiểu, trân trọng và yêu thương họ hơn.

Tại triển lãm, ngoài những bức ảnh còn có rất nhiều thông điệp muốn gửi đến người xem như: “Tôi có thể”, “Tôi chia sẻ”, “Tôi yêu thương”, “Tôi tự chủ”…

“Một tôi khác” là những gì rất bình thường, những vui - buồn, thay đổi và thành quả. Những khó khăn và cách thức vượt qua những khó khăn, những câu chuyện muốn được chia sẻ và chung tay vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Triển lãm kéo dài đến ngày 22.9 tại Công viên Lý Thái Tổ (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội).

 
Bức ảnh thể hiện sự vất vả của những người phụ nữ lao động ở ven sông Hồng, ảnh của tác giả Nguyễn Thị Bích Hằng (Hà Nội)

 
Người mài dao làm rào khu chăn thả trâu bò, ảnh của tác giả Lò Văn Nàng (Thanh Hóa)

Xuân Bùi

>> Triển lãm ảnh về quá trình trùng tu di tích Huế
>> Triển lãm ảnh Dấu ấn thanh niên tình nguyện
>> Triển lãm ảnh và bút tích của Chủ tịch Hồ Chí Minh
>> Triển lãm ảnh Mẹ vợ của tôi
>> Xem triển lãm ảnh bên... bờ kênh Nhiêu Lộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.