TNO

Bạo lực kinh hoàng trên sân cỏ Brazil

10/05/2016 16:01 GMT+7

(iHay) Bạo lực đã nổ ra hết sức nghiêm trọng sau trận chung kết giải vô địch bang Alagoas của Brazil khi hàng trăm cổ động viên tràn xuống sân để đánh nhau

(iHay) Bạo lực đã nổ ra hết sức nghiêm trọng sau trận chung kết giải vô địch bang Alagoas của Brazil khi hàng trăm cổ động viên tràn xuống sân để đánh nhau, theo Mirror.

Trận chung kết diễn ra giữa hai đội Clube de Regatas Brasil (CRB) và Centro Sportivo Alagoano (CSA). Và khi CRB giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1-0, hàng trăm cổ động viên của cả hai đội tràn xuống sân Estadio Rei Pele, và tiếp đó một số đám đông lao vào nhau, thậm chí tấn công cả các cầu thủ và quan chức.
Một người đã bị đánh gục xuống góc sân sau hàng chục cú giẫm đạp rất mạnh của đám cổ động viên dữ tợn. Nhiều người khác phải nhập viện để cấp cứu. Hai trong số đó bị thương rất nặng.
Cảnh sát chống bạo động xuất hiện không lâu sau đó để lập lại trật tự trên sân.
Trước đó, trận chung kết đã diễn ra vô cùng căng thẳng khi mỗi đội đều có cầu thủ bị đuổi khỏi sân. Đến phút 90+2, tiền đạo kỳ cựu Neto Baiano đã ghi bàn giúp CRB giành chiến thắng 1-0 trước CSA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.