Một nữ sinh đột tử tại lớp học

21/03/2012 14:53 GMT+7

(TNO) Khi vào lớp, em Châu Thị Mỹ Ngọc (học sinh lớp 11CK4, Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, Tiền Giang), bất ngờ bị ngất, tiểu không kiểm soát được. Ngay lập tức giáo viên và học sinh đưa em đi cấp cứu nhưng Ngọc đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

(TNO) Sáng nay 21.3, em Châu Thị Mỹ Ngọc, học sinh lớp 11CK4, Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (nhà ở đường Lê Thị Hồng Gấm, phường 4, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) được cha đưa đến trường như mọi ngày.

Khi vào lớp, Ngọc bất ngờ bị ngất, tiểu không kiểm soát được. Ngay lập tức giáo viên và học sinh đưa em đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tiền Giang (cách trường khoảng 200 mét) nhưng Ngọc đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Theo thông tin từ cô Nguyễn Thị Kim Hoàng, Phó hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, thì Ngọc mắc bệnh tim lớn bẩm sinh và không thể chữa trị được ở trong nước, nhưng gia đình không có khả năng đưa em ra nước ngoài điều trị.

Cách nay 2 ngày, em bị đau nhói tim, gia đình có đưa em đến khám ở bệnh viện. Bác sĩ yêu cầu đưa Ngọc lên tuyến trên điều trị nhưng gia đình chưa kịp đưa đi thì xảy ra sự cố.       

Phương Hà

>> Bắt hung thủ sát hại nữ sinh lớp 8 đang mang thai
>> Khởi tố 3 nữ quái đánh nữ sinh
>> Nữ sinh bỏ nhà “đi bụi”
>> Một nữ sinh chuyển dạ trong lớp học
>> Một nữ sinh bị mảng trần rơi trúng đầu phải nhập viện
>> Hai nữ sinh viên bắt cướp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.