Kim Kardashian làm từ thiện toàn bộ quà cưới

06/03/2012 21:31 GMT+7

(TNO) Cô Kim "siêu vòng 3" đang làm nức lòng các fan hâm mộ khi bất ngờ hào phóng ủng hộ số tiền gấp đôi giá trị các món quà cưới đã nhận được.

(TNO) Cô Kim "siêu vòng 3" đang làm nức lòng các fan hâm mộ khi bất ngờ hào phóng ủng hộ số tiền gấp đôi giá trị các món quà cưới đã nhận được.

Sau khi tuyên bố chia tay anh chồng trẻ Kris Himphries chỉ sau 72 ngày lên xe hoa, Kim Kardashian từng bị đưa lên “chảo lửa” dư luận với hàng loạt tin đồn đoán cô làm đám cưới để kinh doanh.

Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng Kim Kardashian đã “bóc phong bì” thu lời tới 17 triệu USD từ quà, các hợp đồng bán hình ảnh đám cưới cho giới truyền thông…

Tuy nhiên, theo xác nhận của Kim Kardashian, toàn bộ số quà cưới mà cô và Kris Himphries được gia đình, bạn bè mừng tặng ước tính có giá trị khoảng 100.000 USD.


Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian - Ảnh: Reuters 

Tháng 11.2011, tức là khoảng 1 tháng sau khi xác nhận ly hôn, Kim Kardashian cũng nhanh chóng tuyên bố sẽ làm từ thiện toàn bộ số quà này.

Tới hôm qua (5.3), tờ TMZ lần đầu tiên đăng tải bức thư từ tổ chức Dream Foundation gửi lời cảm ơn trước tấm lòng hảo tâm của người đẹp 31 tuổi.

Một nguồn tin từ tổ chức từ thiện hỗ trợ những người mắc bệnh nan y này còn cho biết, số tiền Kim Kardashian gửi tặng vào khoảng 200.000 USD, tức là gấp đôi giá trị quà cưới của cô.

TMZ cũng đồng thời đăng tải thông điệp mà Kim Kardashian chia sẻ về quyết định làm từ thiện của mình: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn các bạn đã tặng tôi những món quà cưới thật rộng lượng và chu đáo… Nhưng tôi muốn các bạn biết rằng số tiền ước tính cho mỗi món quà đó, tôi đã gửi tặng tới tổ chức từ thiện Dream Foundation”.

Phạm Hải

>> Vòng 3 của Kim Kardashian được vinh danh
>> Cặp đôi đẹp nhất làng giải trí" chia tay
>> Hôn nhân đầy "hơi đồng" của Kim Kardashian
>> Kim “siêu vòng 3” bị chỉ trích vì ly dị
>> Giải mã" hôn nhân chóng vánh của Kim Kardashian
>> Hôn nhân của Kim Kardashian “chết yểu” sau 72 ngày
>> Kim Kardashian lại rộ tin đồn ly hôn
>> Kim Kardashian bán ảnh cưới giá 1,5 triệu USD
>> Kim Kardashian lời to từ đám cưới
>> Đám cưới hay thương vụ mới của nhà Kardashian?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.