Phương Anh và Mạnh Hòa vào chung kết

27/03/2012 21:28 GMT+7

(TNO) Với phần trình diễn nhiều cảm xúc ca khúc This Is Me, Nguyễn Phương Anh là thí sinh đầu tiên của đêm bán kết thứ tư, tiến thẳng vào vòng chung kết Vietnam’s Got Talent.

(TNO) Với phần trình diễn nhiều cảm xúc ca khúc This Is Me, Nguyễn Phương Anh là thí sinh đầu tiên của đêm bán kết thứ tư, tiến thẳng vào vòng chung kết Vietnam’s Got Talent.

Tối 27.3, trong buổi công bố kết quả cho đêm bán kết thứ tư, “Cô gái xương thủy tinh” đã bật khóc khi nghe tên mình được xướng lên đầu tiên trong danh sách Top 3.


Nguyễn Phương Anh

Hai thí sinh cùng lọt vào Top 3 của đêm bán kết thứ tư bên cạnh Nguyễn Phương Anh là chàng popping Dương Mạnh Hòa và “hiện tượng Michael Jackson nhí” Nguyễn Đặng Đăng Khoa.

Tuy nhiên, chỉ có Phương Anh là thí sinh đạt số lượng bình chọn cao nhất, được tiến thẳng vào vòng chung kết của cuộc thi. Còn Mạnh Hòa và Đăng Khoa cùng dắt tay nhau hồi hộp chờ đợi quyết định của ban giám khảo.

Mặc dù những giọt nước mắt của cậu bé 11 tuổi Nguyễn Đặng Đăng Khoa đã gây xúc động mạnh cho ban giám khảo và khán giả theo dõi chương trình. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng của ban giám khảo đã nghiêng về Dương Mạnh Hòa, với tiết mục popping đầy kỹ thuật trên nhạc nền là ca khúc Rolling In The Deep nổi tiếng.

Với kết quả này, Dương Mạnh Hòa là tài năng nhảy hiện đại thứ hai góp mặt trong vòng chung kết của Vietnam’s Got Talent, cùng với “chàng popping đáng yêu” Nguyễn Trường Giang.


Dương Mạnh Hòa

Đến thời điểm này đã có 6 thí sinh/nhóm thí sinh thể hiện tài năng ca hát (gồm: Võ Trọng Phúc, nhóm Dòng Thời Gian, Vũ Song Vũ, Nguyễn Thị Thanh Trúc, Đinh Ngọc Hoàng và Nguyễn Phương Anh), cùng hai thí sinh nhảy hiện đại (Nguyễn Trường Giang và Dương Mạnh Hòa), góp mặt tại vòng chung kết.

Buổi công bố kết quả đêm bán kết thứ tư được xem là chương trình nhiều cảm xúc nhất từ trước đến nay của Vietnam’s Got Talent, khi phải loại bỏ nhiều thí sinh tài năng với các tiết mục dự thi ấn tượng, bên cạnh đó là những khoảnh khắc xúc động giữa các thí sinh, ban giám khảo và cả người dẫn chương trình.

Hiền Nhi
Ảnh: CTV

>> Phương Anh khóc trong đêm thi bán kết
>> Chuộng nhạc ngoại
>> Vietnam’s Got Talent: Đêm tranh tài của những đối thủ “nặng ký”
>> “Thiên thần” 8 tuổi vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Thêm 2 tiết mục vào chung kết Vietnam‘s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Vũ Song Vũ vào chung kết
>> Vietnam’s got talent" bắt đầu “nóng”
>> Vietnam’s Got Talent: Đến lượt Vũ Song Vũ “hút hồn” khán giả
>> Vietnam’s Got Talent: Võ Trọng Phúc và nhóm Dòng Thời Gian đi tiếp
>> Đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent: Chưa ấn tượng
>> Thầy giáo hát" bị nhạc sĩ Huy Tuấn “chê”
>> Lộ diện 49 tiết mục vào bán kết Vietnam’s Got Talent
>> Cô gái xương thủy tinh hớp hồn khán giả "Got Talent
>> “Thiên thần” 9 tuổi
>> Người trẻ giữa chốn thị phi
>> Vietnam's Got Talent
>> Ban tổ chức Vietnam’s Got Talent phản hồi về "sự kiện" Quỳnh Anh
>> Tài năng kiểu mới
>> Ồn ào sự kiện “sơn ca hát 6 thứ tiếng”
>> Nhạc sĩ Huy Tuấn trở lại "ghế nóng" của Vietnam's Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.