2 người thân của tuyển thủ Malaysia thiệt mạng trong vụ tai nạn kinh hoàng

Giang Lao
Giang Lao
07/12/2020 22:26 GMT+7

CLB Johor Darul Ta'zim (JDT) của Malaysia xác nhận tiền đạo Syafiq Ahmad của đội bóng này gặp tai nạn kinh hoàng vào sáng sớm ngày 6.12 trên đường cao tốc ở khu vực Penang, khiến 2 người thân gia đình bị thiệt mạng.

Theo tờ New Straits Times của Malaysia, Syafiq Ahmad có mặt trên chiếc xe Toyota Vellfire loại 6 chỗ màu đen cùng 5 thành viên trong gia đình, gồm vợ, con gái 2 tuổi, con trai 22 tháng tuổi, mẹ vợ cùng người giúp việc khi tai nạn xảy ra.
Nguyên nhân ban đầu được xác định là người lái chiếc xe Toyota Vellfire đã mất lái và đâm vào lan can bảo vệ trên đường cao tốc bắc nam Malaysia ở khu vực Penang, khiến chiếc xe bị lật và hư hỏng nặng.
Các nhân viên cứu hộ cho tờ New Straits Times biết, họ nhận cuộc gọi cứu hộ lúc 5 giờ 35 sáng 6.12, và 10 phút sau có mặt ở hiện trường. Tuy nhiên, vụ tai nạn đã cướp mất của tiền đạo Syafiq Ahmad 3 người trong đó có con trai 22 tháng tuổi, mẹ vợ cùng người giúp việc có quốc tịch từ Indonesia.
May mắn, Syafiq Ahmad cùng vợ và con gái 2 tuổi thoát nạn khi chỉ bị các chấn thương nhẹ và đã được cứu chữa kịp thời sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

HLV tuyển Malaysia, ông Tan Cheng Hoe đã đến gặp Syafiq Ahmad để động viên

New Straits Times

Tin tức này gây sốc cho bóng đá Malaysia, vì Syafiq Ahmad là trụ cột của tuyển Malaysia và là ngôi sao của CLB tên tuổi JDT. Ngay sau sự việc, nhiều hình ảnh và tin tức không hay về vụ tai nạn của Syafiq Ahmad lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.
Chủ tịch CLB JDT, ông Tunku Ismail Sultan Ibrahim trong ngày 7.12 qua thông điệp đăng tải trên tài khoản chính thức của đội bóng trên mạng xã hội Twitter đã gửi lời chia buồn Syafiq Ahmad, cùng đề nghị người dân ngừng phát tán các hình ảnh vì lý do riêng tư gia đình.

Hình ảnh vụ tai nạn do cảnh sát cung cấp

New Straits Times

Tờ New Straits Times cũng cho biết, cầu thủ Syafiq Ahmad hoàn toàn tan nát và đau buồn sau vụ tai nạn, cũng như nhất là cái chết của cậu con trai 22 tháng tuổi. HLV tuyển Malaysia, ông Tan Cheng Hoe đã đến gặp Syafiq Ahmad để động viên anh vượt qua nỗi đau, cũng như hỗ trợ cảnh sát điều tra sự việc.
Theo những thông tin mới nhất từ tờ New Straits Times xác định, Syafiq Ahmad là người lái xe và có thể đã ngủ gục trong lúc lái xe nên đã để xảy ra tai nạn thương tâm.
Syafiq Ahmad hiện có 18 lần khoác áo tuyển Malaysia, và đã cùng đội tuyển dự AFF Cup 2018 cũng như các trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, với nhiều lần đối đầu tuyển Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.