72% CĐV Real Madrid muốn HLV Zidane ra đi

Giang Lao
Giang Lao
16/01/2021 10:22 GMT+7

Thất vọng với cú sốc bị loại ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha và bị Atletico Madrid bỏ xa tại La Liga, có đến 72% CĐV Real Madrid muốn HLV Zidane ra đi theo cuộc khảo sát của tờ Marca .

Cũng trong cuộc khảo sát của Marca, qua câu hỏi liệu Real Madrid có đáng thua Athletic Bilbao (1-2) và mất chức vô địch Siêu cúp vì những lý do liên quan lực lượng? Giới CĐV đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho rằng, với thực lực hiện có thì HLV Zidane dư sức giúp đội nhà làm được nhiều hơn thay vì nhận thất bại.
Vì vậy, nguyên nhân dẫn đến cú sốc thua Athletic Bilbao theo đánh giá của giới CĐV Real Madrid trên tờ Marca có 25% có liên quan tới mối quan hệ nội bộ đội bóng không thống nhất, 28% liên quan tới những quyết định chọn đội hình và thay người của HLV Zidane không hợp lý. Và 30% liên quan tới phong độ các cầu thủ Real Madrid đang sa sút thời gian gần đây.
Người tệ nhất trong thất bại của Real Madrid trước Athletic Bilbao cũng được giới CĐV đội bóng này chỉ ra chính là HLV Zidane, với đến 53% người chọn.
Các CĐV Real Madrid cũng cho rằng HLV Zidane đã bỏ rơi tài năng hứa hẹn và có thể giúp đội nhà vượt sóng gió hiện nay là tiền vệ tấn công Martin Odegaard với đến 40% sự lựa chọn đã bỏ phí một nhân tài của CLB.

Real Madrid đã nhận trận thua tệ hại trước Athletic Bilbao

AFP

Do đó, trong câu hỏi then chốt là liệu HLV Zidane có còn thích hợp với Real Madrid nữa hay không, và liệu nhà cầm quân người Pháp này có thể giúp Real Madrid tìm lại vinh quanh như ở nhiệm kỳ 1 nữa hay không? 72% người chọn không, và tin rằng thời của HLV này đã qua nên ông cần sớm ra đi.
Các thống kê cũng cho thấy sự kỳ diệu của HLV Zidane ở nhiệm kỳ 2 dẫn dắt Real Madrid có lẽ không có như ở nhiệm kỳ đầu, khi hiện nay trong 87 trận kể từ khi quay lại dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhận đến 17 thất bại, so với nhiệm kỳ trước trong 149 trận chỉ có 16 thất bại.
Ngoài ra, việc đi ở của trung vệ thủ quân Sergio Ramos hiện chưa rõ ràng cũng được nhận định tới 56% từ CĐV Real Madrid là nguyên nhân khiến đội nhà sa sút, trong khi chỉ có 23% tin rằng tiền vệ Eden Hazard sẽ thoát được tình trạng tồi tệ hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.