Làm đẹp trong mười phút

14/12/2004 15:24 GMT+7

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc trang điểm, nhưng lại rất muốn có một khuôn mặt trong tươi tắn. Làm cách nào để có thể giải quyết được hai vấn đề đó. Hãy thử với các bước sau đây, hy vọng bạn sẽ có được một gương mặt đáng yêu chỉ trong mười phút.

Da mặt: Da mặt của bạn trong điều kiện nào? Bạn có vết thâm nào muốn che khuất không? bạn có vết quầng dưới mắt không? Vậy thì phấn che khuyết điểm sẽ trở thành người bạn "tốt" của bạn đấy! Chỉ cần vỗ nhẹ một ít phấn lên điểm cần che, sử dụng ngón tay đeo nhẫn vỗ vào má để làm phẳng da.

Cách này không chỉ nhanh mà nó còn giúp da bạn trong tự nhiên, và không bị mặt "nặng". Với quầng thâm dưới mắt, nên sử dụng kem không dầu, mịn, sáng màu, bạn có thể sử dụng một số sản phẩm có chức năng này như các loại mỹ phẩm của Orilame, Avon... đây là những loại mỹ phẩm phù hợp với làn da châu Á.

Khi che những vết thâm dưới mắt, khuôn mặt bạn sẽ trông sáng lên và tươi trẻ lên rất nhiều. Nếu bạn muốn tự tin hơn có thể phủ phấn lên toàn khuôn mặt, hãy tìm những loại phấn nền rồi thực hiện theo thứ tự kem lót, phấn nền để có thể mịn da và phấn lì vào da mặt.

Màu hồng và ánh bạc: Thỉnh thoảng khi mệt mỏi da bạn hay bị tái xạm hay xanh đi. Cách tốt nhất để "đọ sức" lại với cuộc chiến này hãy sử dụng một ít phấn hồng phủ lên hai má, và ánh bạc toàn khuôn mặt tăng thêm vẻ rạng rỡ. Cách nhanh nhất là sử dụng kem phấn hồng, dùng ngón tay lấy ít phấn thoa nhẹ trên gò má, có thể dùng phấn màu đa chức năng. Loại phấn này vừa có thể bôi lên mắt, má và môi.

Mascara: Uốn cong lông mi với mascara sẽ làm cho đôi mắt mệt mỏi của bạn trong to ra, và làm khuôn mặt bạn tươi tỉnh hơn rất nhiều. Kẹp mí mắt, ấn nhẹ trong năm giây. Lặp lại từ hai đến ba lần, một lần ở giữa lông mi, và lần nữa ở đầu lông mi. Kéo nhẹ từ trong ra ngoài tạo cho độ cong của mi không bị gãy, trong tự nhiên. Có thể thêm một hai áo nước mascara không thấm nước. Để khô trong vài phút.

Son môi: Màu tối và gam màu mạnh rất khó khăn cho bạn khi đi ra ngoài trời vì chúng rất dễ lem, và khó tô lên môi. Những gam màu nhẹ, tự nhiên trong rất lịch sự, bạn cũng có thể dùng nó mà không cần gương. Những màu son được ưa chuộng chủ yếu là màu hồng be, hồng nhạt, hay màu cam tươi. Đặc biệt với những gam màu nhạt bạn không phải sử dụng bút kẻ viên môi, một trong những thao tác lấy của bạn rất nhiều thời gian.

(Theo the Wedding)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.