Ai là người góp công lớn nhất khiến Cristiano Ronaldo bỏ Man City trở lại M.U?

Giang Lao
Giang Lao
28/08/2021 09:45 GMT+7

Trên mạng xã hội Twitter và Instagram các ngôi sao M.U trước và hiện nay như Patrice Evra, Rio Ferdinand hay Bruno Fernandes đều lên tiếng mình đã góp công thuyết phục Cristiano Ronaldo trở lại M.U.

Tuy nhiên, trên thực tế các cầu thủ này chỉ góp phần tác động thêm, vì Cristiano Ronaldo đã quyết định chọn M.U giữa tin tức đã đạt thỏa thuận với Man City trong ngày 27.8 ngay sau khi anh nhận một cuộc gọi điện thoại riêng từ Sir Alex Ferguson, tờ MailOnline tiết lộ.

Choáng với 'trùm cuối' của vụ Ronaldo bẻ lái cực gắt sang Manchester United

Cristiano Ronaldo lâu nay xem Sir Alex Ferguson, cựu HLV huyền thoại của M.U là người cha tinh thần của mình, do đó những tiếng nói của ông luôn có trọng lượng với siêu sao người Bồ Đào Nha. Chính Sir Alex Ferguson là người đã phát hiện và đưa siêu sao người Bồ Đào Nha này từ CLB Sporting Lisbon đến sân Old Trafford của M.U vào năm 2003.
Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand kể lại trong cuộc trò chuyện trực tuyến trên kênh FIVE UK: “Sir Alex Ferguson rất căm ghét, thậm chí là bị sốc nếu ông nhìn thấy Cristiano Ronaldo mặc áo của Man City, và ông ấy đã hành động. Tôi cũng gọi cho Cristiano Ronaldo, nói cậu ấy đừng có nói dối (xung quanh chuyện đến Man City), và giải thích xem chuyện gì đã xảy ra?”.

Ronaldo nhận lương 'khủng' thế nào, ký hợp đồng bao lâu khi trở lại Manchester United?

Trong khi đó, theo cựu hậu vệ Patrice Evra của M.U thì anh cũng nửa tin nửa ngờ sau khi nghe tin Cristiano Ronaldo đến Man City coi như đã xong rồi, nên đã gọi và nhắn tin cho siêu sao này trên nền tảng WhatsApp. Theo đó, cựu hậu vệ người Pháp này công bố đoạn tin nhắn với Cristiano Ronaldo trên Instagram rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã nói ngay trước khi lên máy bay riêng bay sang Lisbon: “Tôi đang trở lại thi đấu cho CLB của chúng ta”.

Patrice Evra công bố đoạn tin nhắn Cristiano Ronaldo xác nhận trước khi lên máy bay riêng bay sang Lisbon sẽ trở về M.U

Chụp màn hình

Tất cả điều này góp phần vào sự thay đổi của Cristiano Ronaldo sau khi dứt khoát chia tay Juventus nhưng chưa rõ tương lai, và khi nhận cuộc gọi từ Sir Alex Ferguson anh đã có quyết định cuối cùng.

Xem lại những khoảnh khắc ấn tượng của Ronaldo trong màu áo Manchester United

Cùng với đó, chính HLV Solskjaer của M.U cũng nói trong cuộc họp báo trước trận gặp Wolverhampton cuối tuần này, rằng tiền vệ đồng hương Bruno Fernandes cũng tham gia thuyết phục thần tượng của mình đến sân Old Trafford, nhưng phải sau khi có tiếng nói của Sir Alex Ferguson thì mọi thứ mới tiến triển một cách chóng vánh đưa Cristiano Ronaldo trở về nhà sau 12 năm xa cách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.