Argentina quay cuồng trước thông tin Messi rời Barcelona

Tây Nguyên
Tây Nguyên
06/08/2021 08:03 GMT+7

Thông báo gây sốc của Barcelona hôm 5.8 về việc siêu sao Lionel Messi sẽ rời CLB là một ‘quả bom’ trên toàn cầu, theo truyền thông Argentina .

Chưa đầy 1 tháng sau khi cầu thủ chiến thắng 6 lần giải “Quả bóng vàng” truyền cảm hứng cho tuyển Argentina kết thúc 27 năm chờ đợi danh hiệu quốc tế lớn với chức vô địch Copa America sau chiến thắng 1-0 trước đối thủ truyền kiếp Brazil, quê hương của Messi đã không khỏi bàng hoàng trước tuyên bố của Barcelona.

Messi đã góp công giúp tuyển Argentina vô địch Copa America 2021

REUTERS

Tờ báo thể thao Ole của Argentina viết: “Đó là dấu chấm hết cho một huyền thoại độc nhất vô nhị và chắc chắn là không thể so sánh được. Một trong những câu chuyện đẹp nhất của bóng đá thế giới đang kết thúc: ngày mà chúng tôi không bao giờ tưởng tượng cuối cùng đã đến".

Vì sao Barcelona và Messi bất ngờ chia tay vào phút chót

Báo La Nacion cho rằng sự kiện “bất ngờ xoay chuyển” này (ý nói Barcelona cuối cùng không thể ký hợp đồng với Messi) là “một quả bom gây chấn động bóng đá thế giới”. Kênh truyền hình TyCSports cho biết tin tức về thông tin Messi rời Barcelona "khó tin" trong một dòng tin, nói thêm rằng đó là "sự kết thúc của một kỷ nguyên đã mãi mãi ghi dấu ấn trong lịch sử bóng đá".
Ngay khi thế giới bóng đá bắt đầu ngay lập tức suy đoán xem Messi sẽ kết thúc sự nghiệp ở một đội bóng danh tiếng nào tiếp theo, các đội bóng ở Argentina táo bạo cho phép mình mơ, mặc dù thực tế kinh tế ở quốc gia Nam Mỹ bị suy thoái sẽ khiến việc trở về nhà của siêu sao này trở thành một “quả bom” khác.

Việc Messi rời Barcelona được xem là một tin sốc

AFP

Hashtag "Chào mừng Leo" bắt đầu thịnh hành trên Twitter khi những bức ảnh chế Messi mặc áo đấu của những đội bóng lớn của Argentina như Boca Juniors, River Plate, Newell's Old Boys và San Lorenzo xuất hiện, cũng như những CLB khiêm tốn hơn như Sacachispas FC. Tuy nhiên, báo chí địa phương đã ngay lập tức quan tâm đến việc Messi sẽ thực sự kết thúc ở đâu tiếp theo khi đã ở tuổi 34.
"Cú sốc toàn cầu... liệu PSG có phải là CLB mới của anh ấy", tờ Clarin viết, suy đoán rằng CLB thuộc giải Ligue 1 của Pháp là "ứng cử viên sáng giá để thêm anh ấy vào đội thiên hà của họ" với Kylian Mbappe và Neymar. Tờ báo này cho biết thêm: “Messi đang ở thời kỳ đỉnh cao và với tầm ngắm của anh ấy là World Cup Qatar, đó là lý do tại sao anh ấy tiếp tục đặt cược vào bóng đá châu Âu”. Các phương tiện truyền thông xã hội cũng tràn ngập các tin đồn đoán, bao gồm một số hình ảnh về người đồng hương Argentina của Messi, Sergio Aguero, người đã gia nhập Barcelona vào tháng trước theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man City nói rằng anh mong muốn được chơi cùng bạn của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.