Giải pháp năng động cho việc chăm sóc xương

06/05/2014 05:00 GMT+7

Vóc dáng khỏe mạnh, dẻo dai, cùng một tinh thần trẻ trung, sảng khoái là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ hiện đại để theo kịp guồng quay của cuộc sống năng động. Thế nhưng việc đảm đương nhiều vai trò, trọng trách khác nhau trong xã hội hiện đại khiến phụ nữ ngày nay rất bận rộn.

Việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân đặc biệt là chăm sóc sức khỏe xương cũng trở nên khó khăn hơn. Mà sức khỏe xương góp phần rất quan trọng để có thể năng động trong cuộc sống. Vậy giải pháp nào để bổ sung dinh dưỡng cho xương đơn giản và tiện dụng nhất để chị em phụ nữ lúc nào cũng giữ được nét khỏe khoắn, rạng rỡ và đầy sức sống dưới mọi áp lực?

1. Lựa chọn giải pháp cho việc chăm sóc xương

Để có một vóc dáng khỏe mạnh và dẻo dai, một số chị em phụ nữ đã dành hẳn một quỹ thời gian nhất định trong ngày để đến với các phòng tập gym hoặc tham dự các lớp yoga. Ngoài ra, chị em phụ nữ cũng quan tâm hơn đến việc kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý tốt cho xương với các loại thực phẩm giàu đạm, canxi, vitamin và khoáng chất…thông qua những bữa ăn hàng ngày.

Tuy nhiên, không phải ngày nào họ cũng có thể đáp ứng nhu cầu canxi cơ thể cần qua chế độ ăn thông thường và việc đến phòng tập cũng tốn nhiều thời gian, công sức… Thật ra, việc chăm sóc xương rất đơn giản. Chỉ cần 30 phút đi bộ mỗi ngày và cung cấp lượng canxi cần thiết với 2 ly Anlene mỗi ngày là bạn đã có thể có cuộc sống năng động.  Những hành động này cũng nên được duy trì để có cuộc sống năng động, xương chắc khỏe. 

Giải pháp năng động cho việc chăm sóc xương 1
Duy trì một lối sống năng động và uống sữa Anlene với hàm lượng canxi cao mỗi ngày giúp phòng ngừa và giảm nguy cơ loãng xương

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên thiết lập một lối sống lành mạnh, nói không với các “kẻ thù” của xương như thuốc lá, bia rượu, cafein… các tác nhân kích thích quá trình “mất xương” cũng là một giải pháp tốt cho việc chăm sóc xương.

Theo một cuộc điều tra sơ bộ, kết quả cho thấy lý do khiến chị em phụ nữ quan tâm hơn đến việc bổ sung canxi và khoáng chất cho xương được xuất phát từ mối lo ngại, cũng như ý thức về căn bệnh loãng xương cũng như sự mất xương sinh lý xảy ra ở phụ nữ bước qua tuổi 35. Với việc sử dụng Anlene hàng ngày, sẽ giúp bổ sung lượng canxi cần thiết cho xương mà chế độ dinh dưỡng bình thường không đáp ứng đủ. Chính vì thế chị em phụ nữ ngày nay xem Anlene như một giải pháp năng động đối với những phụ nữ bận rộn.

2. Chắc khỏe cùng xương, tuyệt vời hương vị

Là một chuyên gia dinh dưỡng về xương, bạn đồng hành của chị em phụ nữ hơn 16 năm qua. Anlene đã góp phần không nhỏ tạo nên những chuyển biến tích cực trong nhận thức về sức khỏe xương của hàng triệu phụ nữ Việt và thiết lập lối sống năng động cho hệ xương luôn chắc khoẻ.

Ngoài việc đáp ứng nhu cầu canxi hàng ngày của phụ nữ thông qua các sản phẩm sữa giàu canxi, Anlene còn mang đến cho phụ nữ hiện đại thêm nhiều lựa chọn năng động và tiện dụng. Anlene Đậm Đặc 4X với dạng hộp giấy uống liền, nhanh chóng và tiện lợi đã tạo ra sức hút đối với các chị em phụ nữ bân rộn và yêu thích sự tiện ích của sản phẩm. Ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào thì họ vẫn yên tâm xương mình luôn được chăm sóc tốt nhất.

Anlene
Anlene Đậm Đặc dạng hộp giấy uống liền, nhanh chóng và tiện lợi đã tạo ra sức hút đối với các chị em phụ nữ bân rộn và yêu thích sự tiện ích của sản phẩm

Anlene Đậm Đặc 4X nay còn tuyệt vời hơn với 2 lựa chọn hương vị, vị vani truyền thống và vị sô cô la hoàn toàn mới. Hứa hẹn mang đến cho người dùng một trải nghiệm thú vị giờ đây việc chăm sóc xương trở nên thú vị hơn với các hương vị khác nhau để bạn lựa chọn...

Ngoài ra, Anlene đậm đặc 4X. Ngoài ra, Anlene Đâm Đặc 4X còn là sản phẩm giàu canxi, ít béo, cho nên sử dụng Anlene Đậm Đặc 4X hàng ngày không làm phụ nữ lo ngại đến việc tăng cân.

Anlene
Anlene Đậm Đặc với hương sô cô la thơm ngon cho ngày mới thêm năng động

Mỗi hộp Anlene Đậm Đặc 4X 110ml cung cấp 550mg canxi, hai hộp Anlene Đậm Đặc 4X mỗi ngày sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu canxi cơ thể cần cho xương chắc khỏe. Ngoài ra, Anlene Đậm Đặc 4X nay tuyệt vời hơn với vị sô cô la thơm ngon, chứa ít chất béo, và được đóng trong hộp giấy uống liền nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp cho người phụ nữ bận rộn với nhịp sống năng động.

 Song Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.