Arsenal mua hụt Manuel Locatelli, nhưng đã có Martin Odegaard từ Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
18/08/2021 14:58 GMT+7

Theo tờ Marca, CLB Real Madrid đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ tấn công Martin Odegaard cho Arsenal với mức phí gần 40 triệu euro, sau khi đội bóng thành London này rút lui đàm phán mua Manuel Locatelli từ Ý.

Việc Arsenal phải rốt ráo tăng cường sức tấn công là do những yếu kém phơi bày từ trận ra quân mùa giải Ngoại hạng Anh thua đội tân binh Brentford 0-2 cuối tuần trước, còn tiền vệ Emile Smith Rowe thì chưa thể cáng đáng vai trò dẫn dắt hàng công của “Pháo thủ”.
Vì vậy, ngay sau đó HLV Mikel Arteta phải đặt canh bạc còn lại vào việc săn lùng một tiền vệ tấn công để giải quyết ngay vấn đề cho Arsenal. Mục tiêu của “Pháo thủ” là muốn chiêu mộ tiền vệ Locatelli từ CLB Sassuolo ở giải Serie A, ngôi sao đã chơi rực ráng trong màu áo tuyển Ý ở EURO 2020.
Tuy nhiên, Arsenal không thể cạnh tranh với Juventus, sau khi đội bóng thành Turin này đã có những đàm phán từ sớm và thuyết phục được Locatelli gia nhập ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6.2026. Nhưng trong 2 năm đầu sẽ thi đấu theo diện cho mượn có trả phí, trước khi Juventus mua đứt từ tháng 6.2023 với giá 35 triệu euro.
Theo đó, trong ngày 18.8 Locatelli sẽ chính thức ra mắt Juventus. Trong khi đó, Arsenal buộc phải quay lại và đẩy mạnh đàm phán mua tiền vệ tấn công Martin Odegaard từ Real Madrid, cầu thủ đã đến thi đấu theo diện cho mượn nửa mùa giải trước và cũng để lại nhiều ấn tượng.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Locatelli đã gia nhập Juventus

twitter

Chỉ trong gần 2 ngày đàm phán từ đầu tuần này, theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý) và tờ Marca của Tây Ban Nha cùng xác nhận Real Madrid đã đạt thỏa thuận để chính thức chuyển nhượng dài hạn Martin Odegaard cho Arsenal với mức giá gần 40 triệu euro.
Theo Fabrizio Romano, Martin Odegaard sẽ ký hợp đồng với Arsenal đến tháng 6.2026, dự kiến từ đây đến cuối tuần ngôi sao 22 tuổi người Na Uy này sẽ ra mắt đội bóng chủ sân Emirates sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và ký hợp đồng. Martin Odegaard hiện cũng bị HLV Ancelotti loại khỏi danh sách thi đấu của Real Madrid trong trận ra quân mùa giải La Liga, cũng như tuyên bố anh không có suất trong đội hình vì vị trí có đến 8 cầu thủ đang cạnh tranh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.