Hồng Kông: "Hòa tấu sắc lửa" lập kỷ lục Guiness

22/11/2005 14:20 GMT+7

Bản hòa tấu sắc lửa" là tên một chương trình biểu diễn hiệu ứng ánh sáng laze trên các tháp nhà chọc trời tại Hồng Kông. Chương trình này đã được sách kỷ lục thế giới ghi nhận vào tối qua, 21/11.

"Bản hòa tấu sắc lửa" đã được ghi nhận trong cuốn kỷ lục thế giới Guiness như "một chương trình quy mô và ấn tượng nhất thế giới về hiệu quả âm thanh và ánh sáng".

Buổi lễ tiếp nhận Danh hiệu kỉ lục thế giới đã diễn ra trang trọng vào hôm qua, thứ hai 21/11, với sự góp mặt của Bộ trưởng Bộ tài chính Hồng Kông, ông Genri Tanga.

"Bản hòa tấu sắc lửa" là tên một chương trình trình diễn ánh sáng đèn laze vào các tối, tạo hiệu ứng hình ảnh trên mái và tường các tòa tháp chọc trời của đặc khu Hồng Kông hoa lệ này.

Nét đặc sắc của chương trình này nằm ở chỗ, nó đã tạo ra được vào mỗi tối một "dải ngân hà". Có thế chiêm ngưỡng chúng trên dọc những con đường dạo chơi ven biển.

Hàng tối, "dải ngân hà" này soi sáng và "dụ dỗ" hàng nghìn du khách và cư dân Hồng Kông. Khi tới đây, các vị khách sẽ có thể nghe những bản nhạc từ radio, được phát riêng, hòa nhịp với từng lớp ánh sáng laze nhấp nháy soi rọi trong suốt buổi trình diễn.

(Theo Tiền Phong Online)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.