Damco đẩy mạnh kinh doanh tại Việt Nam

28/11/2007 19:27 GMT+7

Với sự linh động, địa phương hóa cùng hệ thống dịch vụ cá nhân hóa, Cty giao nhận Damco hi vọng sẽ đạt được mức tăng trưởng 2 con số trong lĩnh vực vận chuyển đường biển, hàng không và đường bộ tại Việt Nam và khu vực ĐNÁ trong vòng 5 năm tới.

Jens Wessel, Giám đốc Damco tại ĐNÁ cho biết: "ĐNÁ là thị trường phát triển then chốt của chúng tôi. Dựa trên nguồn khách hàng ngày một gia tăng, chúng tôi rất lạc quan về cơ hội phát triển ở VN". Định hướng này cũng được Hiệp hội Giao nhận và Vận chuyển VN (VIFFAS) đồng tình. Theo VIFFAS, ngành công nghiệp giao nhận và vận chuyển đang mở rộng với mức tăng trưởng của vận tải hàng hải là 20% và vận tải hàng không là 15% hàng năm.

Damco là hãng vận chuyển trung lập, linh động, kết nối với mạng lưới các cty giao nhận đường biển và đường hàng không lớn trên thế giới cũng như hợp tác với hàng loạt các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển nội địa khác. Damco đang chuẩn bị một số kế hoạch, bao gồm khai trương 2 dịch vụ mới là "gom hàng lẻ" trực tiếp đến châu u và Mỹ. Hợp tác với một cty bảo hiểm và môi giới bảo hiểm tên tuổi nhằm cung cấp cho khách hàng gói cước bảo hiểm hàng hải toàn diện vào năm 2008 với mục tiêu phục vụ tốt hơn cho nhu cầu khách hàng tại VN.

T.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.