Ban lãnh đạo Juventus bán Cristiano Ronaldo là bán luôn cả giải Serie A

Giang Lao
Giang Lao
17/03/2021 10:17 GMT+7

Báo chí Ý vẫn soi mói siêu sao Cristiano Ronaldo bất kể vừa ghi cú hat-trick giúp Juventus thắng Cagliari 3-1 mới đây, khi cho rằng có nhiều khả năng ban lãnh đạo đội bóng thành Turin vẫn bán danh thủ này.

Không phải ngẫu nhiên tin đồn Juventus bán Cristiano Ronaldo vẫn râm ran bất kể sau chiến thắng trước Cagliari tình hình có vẻ dịu lại, nhưng luôn âm ỉ ở hậu trường là các tin tức từ Tây Ban Nha như HLV Zidane vừa lên tiếng mở cửa cho siêu sao Bồ Đào Nha này trở lại Real Madrid.
Vì vậy, chuyện đi ở của Cristiano Ronaldo đến giờ vẫn là dấu hỏi lớn. Giữa lúc cựu cầu thủ Antonio Cassano (Ý) tiếp tục bồi thêm sau phát biểu: “Cristiano Ronaldo là thất bại của Juventus”.

Pele bị phá kỷ lục, đăng ngay dòng trạng thái tiết lộ cảm xúc về Ronaldo

Theo đó, Antonio Cassano vừa bình luận trên kênh Sky Sport (Ý): “Theo tôi, Cristiano Ronaldo chỉ là một cầu thủ được đào tạo nên, dựa trên sự khổ luyện và kiên trì rèn luyện. Khác hoàn toàn so với cầu thủ thiên tài như Lionel Messi, cầu thủ mà chúng ta chỉ thấy một lần trong đời, giống như Michael Jordan, Roger Federer hay Diego Maradona vậy”.
Từ đó, cựu cầu thủ này cho rằng không nhất thiết Juventus phải giữ bằng được Cristiano Ronaldo khi đã 36 tuổi, và là cầu thủ hoàn toàn có thể thay thế được bằng một ngôi sao mới, trẻ và thậm chí hay hơn như Erling Haaland hiện nay chẳng hạn.
Mặc dù vậy, bình luận này của Antonio Cassano đã bị HLV lão luyện Fabio Capello phản bác, khi cho rằng: “Nếu Juventus bán Cristiano Ronaldo coi như cũng sẽ bán cả giải Serie A. Cần nhớ, Cristiano Ronaldo cực kỳ rất quan trọng với Serie A.

Khả năng Cristiano Ronaldo quay lại Real Madrid và tái hợp với HLV Zidane sau mùa này hoàn toàn có thể xảy ra

AFP

Hãy quay lại cách đây gần 3 mùa bóng, từ khi Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus (mùa hè 2018), người ta đã bắt đầu nói về bóng đá Ý trở lại. Đến giờ, Serie A từ một giải đấu sa sút nghiêm trọng nay đã vươn lên xếp hàng thứ 3 hay thứ 4 toàn cầu.
Tất cả CLB ở Serie A đều được hưởng lợi từ Cristiano Ronaldo khi đến Juventus. Do đó, nếu vì một thất bại mà chia tay cầu thủ này, rõ ràng sự thiệt hại là cho toàn giải đấu của bóng đá Ý”.

Real Madrid tiễn Ronaldo, đón 'bom xịt' Hazard và cái giá đắt phải trả

Hiện Cristiano Ronaldo còn hợp đồng với Juventus đến tháng 6.2022, ban lãnh đạo đội bóng thành Turin sau cú sốc bị loại ở vòng 1/8 Champions League từng nói chưa bàn về việc gia hạn với siêu sao này, nhưng gần đây đổi ý nói danh thủ Bồ Đào Nha là tương lai của đội bóng.
Mặc dù vậy, lịch trình đàm phán gia hạn vẫn bỏ ngỏ, và khả năng Cristiano Ronaldo quay lại Real Madrid vào cuối mùa này như tuyên bố của HLV Zidane mới đây là hoàn toàn có thể xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.