Ban lãnh đạo Juventus quay ngược quan điểm 180 độ với Cristiano Ronaldo

Giang Lao
Giang Lao
15/03/2021 11:27 GMT+7

Tuyên bố việc gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo chưa nằm trong lịch làm việc sau khi Juventus nhận cú sốc bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League , nhưng mới đây ban lãnh đạo CLB này đã nói điều ngược lại.

Rạng sáng 15.3 (giờ VN), sau khi Cristiano Ronaldo có sự phản ứng mạnh mẽ bằng cú hat-trick giúp Juventus thắng Cagliari 3-1 ở vòng 27 giải Serie A, giám đốc đội bóng thành Turin, ông Fabio Paratici đã khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha này chính là tương lai của “Lão phu nhân”.

Pele bị phá kỷ lục, đăng ngay dòng trạng thái tiết lộ cảm xúc về Ronaldo

Trước đó, có lẽ vì quá thất vọng do Cristiano Ronaldo chơi mờ nhạt ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Porto khiến Juventus bị loại, ông Fabio Paratici khi trả lời phỏng vấn kênh Sky Sport (Ý) đã mập mờ về khả năng sẽ không giữ siêu sao này lâu dài và chưa vội bàn thảo hợp đồng mới khi thời hạn còn lại đến tháng 6.2022.
Chính phát biểu này của ông Fabio Paratici khiến báo chí Ý suy đoán Juventus không còn xem Cristiano Ronaldo nằm trong kế hoạch của mình ở mùa bóng tới, và dự định bán siêu sao này ngay trong mùa hè năm nay.

Highlights Cagliari 1-3 Juventus: Ronaldo lập hattrick

Thậm chí, nhiều báo ở Ý còn tiết lộ Juventus đã đặt giá bán Cristiano Ronaldo gần 30 triệu euro cho 1 năm hợp đồng còn lại nhằm thu lại một phần chi phí từng mua siêu sao này từ Real Madrid hồi tháng 7.2018 với giá hơn 100 triệu euro.
Động thái này khiến thị trường chuyển nhượng sốt lên với nhiều tin đồn Cristiano Ronaldo sẽ đến PSG hoặc quay lại 1 trong 2 CLB cũ là Real Madrid và Manchester United.

Cristiano Ronaldo viết tâm thư trước khi ghi hat-trick giúp Juventus thắng Cagliari 3-1

instagram

Tuy nhiên, gió xoay chiều sau khi Cristiano Ronaldo viết tâm thư trên mạng xã hội Instagram khẳng định quyết tâm cùng Juventus hướng tới 2 mục tiêu còn lại của mùa giải gồm Cúp nước Ý và cuộc đua vô địch Serie A dù rất gian nan.
Nói là làm, Cristiano Ronaldo thể hiện quyết tâm này bằng cú hat-trick giúp Juventus thắng Cagliari 3-1, qua đó giúp đội bóng thành Turin thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Serie A là Inter Milan còn thua 10 điểm, nhưng đấu ít hơn 1 trận. 

Niềm vui trở lại với Cristiano Ronaldo (trái) sau nhiều ngày chịu áp lực khi Juventus bị loại khỏi Champions League

AFP

Sau phản ứng ấn tượng của Cristiano Ronaldo, ông Fabio Paratici cũng trả lời phỏng vấn kênh Sky Sport (Ý) nói lại: “Cristiano (Ronaldo) hoàn toàn là tương lai của Juventus. Dứt khoát là vậy, tôi rất chắc chắn về điều đó. Đây là đặc ân khi chúng tôi có cậu ấy trong đội hình. Chúng tôi rất vui và hạnh phúc khi có những nhà vô địch như vậy trong đội bóng”.
Trong khi đó, phát biểu sau trận thắng Cagliari, Cristiano Ronaldo cũng nói: “Tôi luôn hướng về phía trước và chờ đợi thử thách tiếp theo, đó là các kỷ lục ghi bàn và danh hiệu (cùng Juventus). Tin tôi đi, câu chuyện này còn lâu mới kết thúc. Tương lai là ngày mai, và sẽ còn nhiều chiến thắng nữa cho Juventus và tuyển Bồ Đào Nha”.

Highlights Milan 0-1 Napoli: Scudetto xa dần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.