Báo Argentina soi từng bước đi của Messi sau cú bị đạp triệt hạ vào chân trái

Giang Lao
Giang Lao
04/09/2021 11:12 GMT+7

Kênh TyC Sports soi từng bước đi của siêu sao Lionel Messi khi anh và đội tuyển Argentina đến Sao Paulo rạng sáng 4.9, chuẩn bị cho trận kế tiếp gặp tuyển Brazil ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Theo đó, trong đoạn video được TyC Sports ghi lại đã phân tích từng bước đi của Messi, cho thấy siêu sao này có thể chỉ bị ảnh hưởng nhẹ sau cú bị đạp đầy tính triệt hạ vào chân trái từ cầu thủ Luis Martinez (Venezuela) trong trận đấu vào sáng 3.9 (giờ VN).
Hiện đội tuyển Argentina cũng chưa thông báo về tình hình Messi có bị chấn thương hay không, nhưng sau khi đến Sao Paulo siêu sao này cùng các cầu thủ đá chính ở trận thắng Venezuela 3-1 đều được cho nghỉ ngơi chỉ tập nhẹ để hồi phục.
Trước đó, báo chí Argentina đòi xử lý hình sự và bỏ tù cầu thủ Luis Martinez vì pha bóng đầy tính triệt hạ suýt làm gãy chân Mesi. Luis Martinez vì bị chỉ trích kịch liệt cũng lên tiếng mong sự tha thứ, và thừa nhận mình không có lời nào để bào chữa cho pha vào bóng quá nguy hiểm, nhưng cũng có ý cho rằng tình huống suýt làm gãy chân Messi hoàn toàn không cố ý.

Messi và các đồng đội đá chính ở trận thắng Venezuela 3-1 được cho nghỉ ngơi

AFA

Siêu sao Messi chỉ mới vừa trở lại thi đấu và chơi trọn 90 phút ở trận gặp Venezuela là lần đầu tiên kể từ sau trận chung kết Copa America. Trước đó, danh thủ này có trận ra mắt CLB mới PSG và chỉ chơi chừng 25 phút ở trận thắng Reims 2-0 tại vòng 4 giải Ligue 1.
Sắp tới lúc 2 giờ rạng sáng 6.9, Messi sẽ đối đầu với Neymar, cũng là người đồng đội thân thiết tại PSG, khi tuyển Argentina gặp lại tuyển Brazil ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, và cũng là trận đầu tiên gặp lại của 2 đội bóng kình địch Nam Mỹ này kể từ sau trận chung kết Copa America (Argentina thắng 1-0).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.