Báo chí Pháp xác nhận PSG từ bỏ cuộc đua tranh chữ ký của Messi

Giang Lao
Giang Lao
14/07/2021 15:23 GMT+7

Theo tờ Le Parisien cho biết, CLB PSG đã từ bỏ mọi ý định đàm phán chiêu mộ siêu sao Lionel Messi, dù danh thủ người Argentina hiện đang là cầu thủ tự do.

Một trong những lý do khiến PSG phải cay đắng rút lui là vì nhận thấy không có hy vọng để thuyết phục Messi khi anh đang đàm phán sẽ ký tiếp hợp đồng với Barcelona.
Mới đây, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta cũng lên tiếng: “Việc hoàn tất các điều khoản để ký hợp đồng với Messi đang tiến triển rất tốt, và theo một cách đầy đủ nhất”.
Bên cạnh đó, theo tờ Le Parisien, cuộc trò chuyện của Messi và ngôi sao Neymar của PSG sau trận chung kết Copa America 2021, cũng không liên quan đến tương lai của siêu sao người Argentina.

Messi vừa đến Đại sứ quán Mỹ ở thủ đô Buenos Aires để xin thị thực nhập cảnh vào nước này đi du lịch trong các ngày tới

TN Deportivo

Cho nên, nếu PSG vẫn theo đuổi thương vụ chiêu mộ Messi coi như sẽ vô ích. Đây cũng là lý do mà CLB Man City đã từ bỏ hẳn ý định từ sau mùa hè năm ngoái từng có ý định chiêu mộ Messi, nhưng từ khi cầu thủ này đổi ý ở lại thì “Man xanh” lẫn HLV Pep Guardiola đều nói dứt khoát: “Messi sẽ từ giã sự nghiệp trong màu áo Barcelona. Và đó là điều tốt nhất cho 2 bên”.
Hiện Messi sau tâm nguyện hoàn thành là ngôi vô địch Copa America, đã nghỉ ngơi ở quê nhà Rosario (Argentina) vài ngày, tiếp đó sẽ lên đường đi nghỉ hè trong khoảng 3 tuần với hai địa điểm là Miami, Florida (Mỹ) và trở lại Tây Ban Nha.

Trong chuyến đi du lịch cùng gia đình tới đây, bên cạnh Messi còn có bố của anh, ông Jorge Messi, cũng là người đại diện

TN Deportivo

Đây cũng là 2 nơi mà Messi trong bản hợp đồng mới sắp ký với Barcelona sẽ thi đấu đến tháng 6.2023, sau đó chuyển sang Mỹ thi đấu cho CLB Inter Miami CF ở giải MLS cùng làm đại sứ toàn cầu cho đội bóng xứ Catalan trong thời hạn 10 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.