Báo Pháp: Mbappe lại từ chối gia hạn với PSG sau đề nghị hậu hĩnh

Giang Lao
Giang Lao
24/08/2021 10:05 GMT+7

Kênh RMC Sport của Pháp rạng sáng 24.8 (giờ VN) cho biết, CLB PSG đang chuẩn bị cho khả năng phải chuyển nhượng tiền đạo Kylian Mbappe sau khi cầu thủ này vừa từ chối đề nghị gia hạn mới nhất.

Theo đó, kênh RMC Sport và một số trang báo khác ở Pháp cùng tiết lộ, trong cuộc đàm phán đầu tuần này PSG đưa cho phía Mbappe đề nghị gia hạn thêm 5 năm cộng tùy chọn gia hạn thêm 1 năm và mức lương mới tăng đáng kể, nhưng ngôi sao này vẫn từ chối.

CĐV Pháp hung hăng gây hấn khi Messi sắp đá trận đầu cho PSG

Quyết định mới nhất này của Mbappe cho thấy những nỗ lực gia hạn của PSG dường như đã thất bại và họ phải chấp nhận thực tế, cũng như tính đến phương án chuyển nhượng anh nhằm tránh mất trắng tiền vào mùa hè sang năm khi hết hợp đồng.
Cũng theo kênh RMC Sport, một nguồn tin từ nội bộ PSG cho biết, ngôi sao tiền đạo Neymar đã đề nghị ban lãnh đạo đội bóng thành Paris nếu chia tay Mbappe thì nên mua chân sút đồng hương người Brazil, Richarlison của CLB Everton về thay thế.
Trong khi đó, tin tức Mbappe từ chối gia hạn với PSG cũng lan nhanh đến Real Madrid. Theo tờ Marca thì Los Blancos có thể sớm sẽ đưa đề nghị chuyển nhượng cho phía đội bóng thành Paris trước khi xúc tiến đàm phán chuyển nhượng.

Liệu Real Madrid sẽ có được Mbappe (trái) trong kỳ chuyển nhượng hiện nay?

AFP

Nhà báo Josep Pedrerol của kênh El Chiringuito TV thời gian gần đây cũng liên tục lên tiếng với thông điệp “Tic Tac” ám chỉ rằng thời gian để Mbappe đến Real Madrid có thể xảy ra ngay trước kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc. Nhà báo nổi tiếng này cũng khẳng định Real Madrid đã cầm sẵn trong tay 150 triệu euro, và chỉ chờ tín hiệu “bật đèn xanh” của PSG sẽ tiến hành đàm phán, cũng như dự báo thương vụ sẽ diễn ra rất nhanh nếu 2 bên đồng ý vụ chuyển nhượng xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.