Báo Ý tiết lộ: Jorginho đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm 2021

Giang Lao
Giang Lao
26/08/2021 11:51 GMT+7

Theo trang Tuttomercatoweb tiết lộ, tiền vệ Jorginho của tuyển Ý đã vượt qua người đồng đội N’Golo Kante cùng CLB Chelsea và Kevin De Bruyne ( Man City ) để đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm 2021.

Thông tin Jorginho thắng giải thưởng của LĐBĐ châu Âu (UEFA) này cũng được nhà báo người Ý Tancredi Palmeri của kênh beIN SPORTS xác nhận ngay trước lễ trao giải diễn ra ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ lúc 23 giờ tối nay 26.8 (giờ VN), cùng với lễ bốc thăm vòng bảng giải Champions League.
Việc Jorginho đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm 2021 được đánh giá hoàn toàn xứng đáng, vì anh hiện là cầu thủ thứ 10 trong lịch sử vô địch cả EURO và Champions League trong cùng một năm. Ngoài ra, tiền vệ này cũng mới vừa cùng Chelsea đoạt Siêu cúp châu Âu.

Jorginho (phải) đươc báo chí Ý tiết lộ đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm 2021

UEFA.com

Trong khi 2 đối thủ cạnh tranh còn lại sau danh sách rút gọn còn 3 cầu thủ là N’Golo Kante chỉ đoạt các danh hiệu cùng Chelsea như Champions League và Siêu cúp châu Âu, còn Kevin De Bruyne của Man City chỉ vô địch Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh.
Jorginho nếu đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm 2021 cũng được xem là ứng viên sáng giá cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng (Ballon d’Or) của tạp chí France Football vào cuối năm nay với siêu sao Lionel Messi - chỉ xếp thứ 4 trong giải thưởng của UEFA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.