Nước uống giải nhiệt

27/05/2014 03:00 GMT+7

Để giảm thân nhiệt vốn thường dễ tăng cao trong mùa nóng, bạn có thể uống các loại nước sau, theo hãng tin Times News Network.

 
Nước ép chanh gừng - Ảnh: Shutterstock

Nước ép dưa hấu: Đây là loại nước trái cây rất dễ uống cho mọi lứa tuổi. Dưa hấu có hàm lượng nước cao nên có thể giúp chống mất nước cũng như cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể. Nhưng bạn hãy dùng nước ép dưa hấu mới, không nên dùng dưa hấu đã trữ lâu trong tủ lạnh vì dễ gây đau bụng, rối loạn tiêu hóa.

Nước chanh gừng: Loại nước này được cho có chứa chất chống ung thư. Uống nước chanh gừng còn giúp bổ sung nhiều vitamin C và có tác dụng chữa các vấn đề liên quan dạ dày. Vì vậy, nếu bạn đang bị chứng đau dạ dày hành hạ thì đây là giải pháp tốt. Ngoài ra, nước chanh gừng còn có tác dụng chữa mọi vấn đề liên quan tới da hoặc tóc.

Nước ép dưa lưới: Nước dưa lưới chứa nhiều chất bổ dưỡng. Đây là nguồn phong phú vitamin C, chất chống ô xy hóa, beta carotene có tác dụng chữa lành các chứng bệnh như viêm đường tiết niệu, dư a xít, loét lở và ung nhọt. Ngoài ra, uống nước dưa lưới còn giúp giảm cân.

Nhất Linh

>> Thảo dược giải nhiệt tiêu thụ mạnh
>> Giải nhiệt' ở công viên
>> Ăn giải nhiệt
>> Xanh “giải nhiệt”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.