Barcelona đăng ký được Memphis Depay, Eric Garcia thi đấu nhờ Gerard Pique

Giang Lao
Giang Lao
14/08/2021 19:58 GMT+7

Trước trận đấu mở màn giải La Liga gặp Real Sociedad lúc 1 giờ rạng sáng ngày 16.8, CLB Barcelona thông báo đã đăng ký được 3 cầu thủ vào danh sách thi đấu có Memphis Depay và Eric Garcia.

Ngoài ra, còn có cầu thủ Rey Manaj cũng kịp được đăng ký vào danh sách của Barcelona trận gặp Real Sociedad.
Theo báo chí Tây Ban Nha, để được đăng ký số cầu thủ này đội bóng xứ Catalan phải cảm ơn trung vệ Gerard Pique vì đồng ý giảm lương đáng kể mới đáp ứng điều kiện của La Liga.
Trước cuối tuần này, Barcelona rơi vào tình thế bế tắc khi phần lớn các cầu thủ tân binh chưa đủ điều kiện đăng ký do vẫn chưa giảm được quỹ lương về mức quy định. May mắn, ngay trước thời hạn đăng ký kết thúc Pique đồng ý giảm lương với tỷ lệ % rất nhiều đã giúp đội bóng xứ Catalan kịp đăng ký ít nhất 2 ngôi sao là Memphis Depay và Eric Garcia vào thi đấu giúp HLV Koeman thở phào nhẹ nhõm.
Hiện Barcelona vẫn còn đàm phán tiếp với Sergio Busquets và Jordi Alba để họ tiếp tục giảm lương nhằm được đăng ký thêm Sergio Aguero, nhưng thời hạn có thể được kéo dài do cầu thủ này cũng đang bị chấn thương.

Pique đã cứu Barcelona một bàn thua trông thấy khi giảm lương để đội nhà đăng ký các ngôi sao vào thi đấu

AFP

Giữa tuần này, Barcelona cũng đăng ký được hậu vệ Emerson Royal do cầu thủ này được tính theo diện cho mượn từ Real Betis trở về, dù thực tế đội xứ Catalan phải chi ra 9 triệu euro mua lại hợp đồng.
Nhờ sự giảm lương của Pique cùng việc Barcelona thu lại tổng cộng 37,5 triệu euro từ sự ra đi của Jean-Clair Tobido, Junior Firpo, Francisco Trincao, Carles Alena và Konrad de la Fuente, cũng như đã trừ đi đáng kể số tiền lương của siêu sao Lionel Messi, giúp quỹ lương giảm đáng kể đáp ứng quy định của giải La Liga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.