Barcelona rơi vào khủng hoảng với trận hòa bế tắc trước Cadiz

24/09/2021 06:05 GMT+7

Barcelona vẫn chưa thể tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm kể từ lúc Messi rời đi khi họ tiếp tục hòa với tỷ số 0-0 trong thế trận thảm hại trước đội yếu Cadiz.

Đội quân của HLV Koeman tiếp tục thi đấu không tốt trong trận hòa Cadiz không bàn thắng ở trận đấu kết thúc sáng nay.
Đá sân khách, Barca đã có một vài tình huống ngon ăn ở hiệp 1 và đầu hiệp 2 nhưng chân sút chủ lực của họ là Depay đều bỏ lỡ cơ hội.
Khi Frenkie de Jong rời sân ở phút 65 với chiếc thẻ vàng thứ 2, Barcelona bị mất thế trận. Đội chủ nhà Cadiz đã có các cơ hội ăn bàn mười mươi nhưng may mắn Barcelona đã không bị thủng lưới.
Trường hợp đáng kể nhất là phút 81, khi Espino chuyền thuận lợi cho Salvador Sanchez dứt điểm, nhưng chân sút này sút quá hiền không thắng được thủ môn Ter Stegen trong thế đối mặt. Tiếp theo đó, Sobrino lao vào đá bồi nhưng cũng không thành công.
Tiếp tục bị cầm hòa, Barcelona tạm đứng ở vị trí thứ 7 chỉ với 9 điểm, thua Real Madrid đến 7 điểm.

HLV Koeman đang khiến Barcelona bất ổn

AFP

Rõ ràng, đội bóng hùng mạnh của Tây Ban Nha đang khủng hoảng trầm trọng. Lãnh đạo của Barcelona đang đau đầu trước những chỉ trích mạnh mẽ của HLV Koeman khiến cho nội bộ Barca thêm xào xáo.
Nếu không nhanh chóng tìm ra nút thắt để tháo gỡ thì có thể Barcelona sẽ có mùa bóng tệ hại nhất trong lịch sử hoành tráng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.