Cá tính với Lenovo S660

29/05/2014 14:20 GMT+7

Sau một tuần làm việc vất vả, thường thì Trúc sẽ cho phép mình ngủ dậy khá muộn vào ngày cuối tuần. Tuy nhiên, hôm nay nhóm của cô sẽ có buổi dã ngoại thưởng thức không khí trong lành tại một địa điểm vui chơi ở ngoại thành Hà Nội.

 Cá tính với Lenovo S660

Để chuẩn bị cho buổi pinic này, trước đó Trúc đã lựa chọn kỹ càng những phụ kiện và trang phục mang theo, từ túi xách, đồng hồ tới dây đeo, và đặc biệt là chiếc điện thoại cô mang theo như vật bất ly thân luôn toát lên vẻ trẻ trung và cá tính của mình.

Xu hướng công nghệ đang len lỏi vào khắp các ngõ ngách của cuộc sống. Những cô nàng dùng đồ “hi-tech” như Trúc không phải hiếm. Họ có sự đầu tư và chọn lọc kỹ càng đối với những phụ kiện công nghệ, để làm sao chúng có thể làm toát lên vẻ đẹp cũng như tính cách của mình. Trúc chỉ là một trong số rất nhiều cô nàng cá tính đã chọn Lenovo S660 – một chiếc smartphone cá tính nhưng không kém phần sang trọng.

Lenovo S660 được thiết kế khá đẹp với kiểu dáng thời trang và sành điệu. Đó cũng là một trong những điểm thích nhất của Trúc về chiếc điện thoại này. Với cô, một chiếc điện thoại cá tính không có nghĩa phải hầm hố hay “bụi bặm”, mà nó phải đẹp và bắt mắt trong khi vẫn làm toát lên vẻ sang trọng và điểm nhấn tính cách của chủ nhân.

 Cá tính với Lenovo S660 2

Lenovo S660 có chất liệu vỏ mạ kim loại cao cấp với khả năng chống xước ấn tượng và không lưu dấu vân tay. Chiếc smartphone này mang lại cho người dùng cảm giác chắc chắn và tin cậy bởi kích thước vừa vặn và khả năng hoạt động trơn tru và mạnh mẽ.

Mỗi ngày, Trúc bỏ ra khá lớn thời gian lướt “Phây” để “tám” với bạn bè cũng như cập nhật các thông tin hữu ích trên mạng. Với cô, một chiếc smartphone hoàn hảo phải hoạt động thực sự bền bỉ, chứ không thể lúc nào cũng phải mang theo sạc pin kè kè bên cạnh. Cô hoàn toàn yên tâm với chiếc “dế” yêu Lenovo S660 bởi có thể tha hồ gọi điện, lướt web, chát chít, dùng e-mail, xem video cả ngày mà không lo cạn pin. Có thể dễ dàng nhận thấy S660 là thế hệ kế tiếp của dòng smartphone P series (P780, 770) với thiết kế chắc chắn và dung lượng pin cao mà một người như Trúc luôn cần để cho một ngày bận rộn của mình.

Thực sự, Trúc không quan tâm nhiều tới phần cứng của một chiếc điện thoại, miễn là chúng có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của cô, và chiếc Lenovo S660 chưa bao giờ làm cô thất vọng bởi khả năng hoạt động trơn tru và mạnh mẽ của nó. Máy được trang bị chip lõi tứ, camera 8MP, hỗ trợ 2 SIM, và dung lượng lưu trữ có thể mở rộng lên tới 32GB, quá đủ cho nhu cầu chụp ảnh hoặc quay video của cô.

Chiếc smartphone của Lenovo còn được cài đặt sẵn rất nhiều dịch vụ tiện ích, trong đó có bộ ba ứng dụng quen thuộc SHARE it, SECURE it, và SYNC it - giúp chia sẻ dữ liệu/ứng dụng, bảo vệ điện thoại và đồng bộ/sao lưu dữ liệu trên điện thoại. Ngoài ra, S660 còn có các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Twitter và công cụ liên lạc cực mạnh Skype giúp Trúc kết nối liên tục và thông suốt với bạn bè và người thân.

 Cá tính với Lenovo S660 3

Với camera 8MP, Lenovo S660 cho chất lượng ảnh và video ấn tượng đến mức chưa bao giờ Trúc nghĩ cô sẽ cần thêm một chiếc máy ảnh hoặc máy quay nào đó cho công việc tương tự. Có thể một ngày nào đó cô sẽ nghĩ tới việc đối một chiếc điện thoại mới hơn nhưng ở thời điểm hiện tại, với Lenovo S660 đã là quá đủ cho những gì Trúc cần ở một chiếc smartphone.

Cơ hội tận hưởng lễ hội bóng đá tại Brazil

Lenovo Việt Nam đang triển khai chương trình khuyến mại có tên "Mua smartphone Lenovo - Nhận quà liền tay - Cùng cơ hội tận hưởng lễ hội bóng đá tại Brazil" từ ngày 05/5/2014 đến hết ngày 14/6/2014. Khách hàng khi mua một trong những sản phẩm smartphone Lenovo được phân phối chính hãng trên thị trường Việt Nam sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng với 1 giải nhất sẽ là một chuyến du lịch Brazil xem ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2014 cho 1 người, và 5 giải nhì là gói cước thuê bao 3 tháng sử dụng dịch vụ truyền hình K+. Bên cạnh đó, hàng ngàn thẻ nhớ T-card 8GB cũng được tặng kèm khi bạn mua smartphone Lenovo A269i, A369i, A516, A526, A680, A859, P780, S650.

Thông tin chi tiết về thể lệ chương trình khuyến mại được xem tại: www.lenovovietnam.com.vn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Sắp có điện thoại Lenovo chạy Windows Phone 8.1
>> Laptop màn hình 4K của Lenovo sắp được bán ra
>> Lenovo sắp ra máy tính bảng chạy Windows 8.1
>> Lenovo thu hồi pin laptop ThinkPad vì nguy cơ cháy nổ
>> Lenovo mua bằng sáng chế mạng 3G, 4G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.