Barcelona thời hậu Messi: Antoine Griezmann trở thành nỗi thất vọng lớn!

Giang Lao
Giang Lao
24/08/2021 16:41 GMT+7

Tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann được CLB Barcelona giữ lại sau sự ra đi của siêu sao Lionel Messi, và đặt anh vào vai trò chủ chốt của đội bóng nhất là ở mặt trận tấn công.

Sau 2 mùa bóng kể từ khi chuyển đến từ Atletico Madrid với mức giá 120 triệu euro, Antoine Griezmann thi đấu dưới cái bóng quá lớn của Messi nên khi siêu sao này ra đi chân sút người Pháp được kỳ vọng sẽ tung cánh ở sân Nou Camp.
Tuy nhiên, trong 2 trận ra quân mùa giải La Liga Griezmann lại thể hiện mờ nhạt hơn cả thời gian còn thi đấu bên cạnh Messi.
Theo tờ Marca đánh giá “Antoine Griezmann hoàn toàn mất tích” trong 2 trận mở màn mùa giải La Liga của Barcelona, thay vào đó là tiền đạo Martin Braithwaite và tân binh Memphis Depay mới là những người dẫn dắt thế công đội bóng xứ Catalan.

CĐV Pháp hung hăng gây hấn khi Messi sắp đá trận đầu cho PSG

Các thống kê cho thấy, trong 2 trận Barcelona gặp Real Sociedad (thắng 4-2) và Athletic Bilbao (hòa 1-1), Griezmann có tổng cộng 115 lần chạm bóng, nằm trong nhóm cầu thủ có số lần chạm bóng nhiều nhất bên cạnh Depay và Braithwaite, nhưng hiệu quả thì kém rất xa.

Báo chí Tây Ban Nha đánh giá Memphis Depay mới chính là ngôi sao kế vị sau sự ra đi của Messi ở Barcelona thay vì là Antoine Griezmann

AFP

Antoine Griezmann không ghi bàn và cũng không tạo ra được bất cứ cơ hội nào cho đồng đội, trong khi Depay tạo 6 cơ hội, ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo thành bàn, còn Braithwaite tạo 3 cơ hội, ghi 2 bàn và có 1 pha kiến tạo thành bàn. Ngoài ra, Antoine Griezmann cũng không có cú sút nào trúng đích qua 2 trận vừa qua, trong khi Depay có 4 cú sút và Braithwaite là 3 cú sút.

Barcelona đặt kỳ vọng vào Frenkie de Jong ở mùa giải thứ 3 thi đấu cho đội bóng xứ Catalan

AFP

Việc quá kém cỏi của Antoine Griezmann, dù được xem là cầu thủ có đẳng cấp và hưởng lương cao nhất ở Barcelona sau khi Messi ra đi, đang khiến giới CĐV đội bóng xứ Catalan ngày càng thất vọng. Hiện Barcelona chỉ an ủi với ngôi sao hưởng lương cao còn lại là Frenkie de Jong khi ngày càng thi đấu ấn tượng bên cạnh tân binh Depay giúp đội nhà xoay xở tạm vượt qua khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.