47 tuổi vẫn chưa được mua rượu

16/11/2007 00:02 GMT+7

Đã lên tới chức bà ngoại nhưng MacNaughton-Jones, một phụ nữ 47 tuổi ở Sussex (Anh quốc ) vẫn bị yêu cầu phải trình giấy tờ để chứng minh là mình trên 18 tuổi. Chuyện xảy ra khi bà cùng cô con gái 22 tuổi xách chai rượu tới quầy tính tiền tại siêu thị Waitrose. Cô con gái liền rút bằng lái ra để chứng minh là mình đã đủ tuổi uống rượu.

Tuy nhiên,  người thu ngân vẫn không cho họ lấy chai rượu vì sợ cô gái đưa nó cho người "có thể chưa đủ tuổi uống rượu"! MacNaughton-Jones chỉ còn biết thốt lên: "Thiên hạ thường khen tôi rất trẻ nhưng tôi không nghĩ là mình trông trẻ đến mức như thế". Phát ngôn viên Waitrose sau đó đã phải xin lỗi vì sự sốt sắng thi hành luật một cách thái quá của nhân viên. (Đoan Nhật - Theo Ananova)

Đúng giờ như... mèo

Hồi đầu năm nay, L.Bullard, một cư dân Bournemouth (Anh) từng cuống quít gọi điện thoại khắp nơi vì con mèo cưng của mình bỗng dưng biến mất. Một phụ nữ sống cách đó gần một cây số báo cho Bullard biết là con mèo của ông ta đang ngồi trên vỉa hè nhà bà. Kể từ đó về sau, đêm nào con mèo cũng đi chơi rông rồi đến đúng cái vỉa hè đó ngồi chờ chủ tới đón, tầm từ 8 giờ đến 8 giờ 15 sáng, sau khi Bullard đưa con tới trường. Ngày nào cũng như ngày nấy, con mèo luôn chờ để Bullard "rước về" bằng xe hơi. Khổ nỗi nó chẳng hiểu khái niệm ngày lễ và ngày nghỉ nên ngay cả trong những ngày đứa con trai không đến trường thì Bullard vẫn phải đánh xe đi chở con mèo hư hỏng về nhà! (Đ.N - Theo Ananova)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.