Chặn đứng vụ giao chiến bằng bom xăng và mã tấu

31/03/2012 14:51 GMT+7

(TNO) Để chuẩn bị giao chiến với một băng nhóm khác vào tối 30.3, Hà Văn Đôi (23 tuổi, quê Sóc Trăng) đã huy động đàn em chuẩn bị hàng chục chai “bom xăng”, kiếm và mã tấu… nhưng chưa kịp ra tay thì bị lực lượng công an trấn áp, bắt gọn.

(TNO) Để chuẩn bị giao chiến với một băng nhóm khác vào tối 30.3, Hà Văn Đôi (23 tuổi, quê Sóc Trăng) đã huy động đàn em chuẩn bị hàng chục chai “bom xăng”, kiếm và mã tấu… nhưng chưa kịp ra tay thì bị lực lượng công an trấn áp, bắt gọn.

Tối 30.3, nhận tin báo của quần chúng, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã huy động gần 15 cảnh sát hình sự và hàng chục công an phường, dân quân, dân phòng để trấn áp một băng nhóm chuẩn bị thanh toán một băng nhóm khác.

Địa điểm “tập kết” của các đối tượng là khu đất trống thuộc lô D10 (khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An).

Hà Văn Đôi đã huy động rất nhiều đàn em và hung khí để chuẩn bị giao chiến với một băng nhóm khác ở huyện Tân Uyên (Bình Dương).

Khi lực lượng công an ập tới, các đối tượng đã bỏ chạy tán loạn. Các chiến sĩ cảnh sát nhanh chóng sử dụng biện pháp nghiệp vụ khống chế tại chỗ 6 người, trong đó có Hà Văn Đôi.

Tại đây, lực lượng chức năng thu giữ 19 chai thủy tinh, trong đó có 8 chai được chế xăng ở trong và bịt nút kín, 5 mã tấu tự chế, 4 lưỡi cưa, 1 cây sắt đầu nhọn (giống như cây giáo) và gần 40 cục đá xanh.

Các đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn với nhóm của một người tên Tú tại huyện Tân Uyên nên Tâm, Đen, Vũ (chưa rõ lai lịch) và Hà Văn Đôi đã tập hợp hàng chục đàn em để trả thù. Trong lúc các đối tượng đang chuẩn bị "đồ chơi" và chưa kịp ra tay thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Công an thị xã Thuận An đang mở rộng điều tra vụ việc.


Bom xăng và hung khí mà các đối tượng chuẩn bị cho cuộc giao chiến


Hà Văn Đôi (phải) tại cơ quan công an

Tin, ảnh: Tuy Phong

>> Nghi án nạn nhân bị sát hại, dìm xuống sông
>> Dân cần, không biết gọi ai
>> Bắt hung thủ gây án trong vụ hỗn chiến tại quán nhậu
>> Hỗn chiến tại quán nhậu, 1 người chết
>> Hỗn chiến trước cổng trường, 1 người chết, 2 bị thương
>> Hỗn chiến tại tiệc cưới, 1 người chết
>> Vụ hỗn chiến tại cây xăng: Bắt khẩn cấp thêm một đối tượng
>> Mang 2 khẩu súng đi cướp xe
>> Xét xử vụ hỗn chiến kinh hoàng tại bệnh viện
>> Đấu kiếm" như phim, kẻ chết, người nguy kịch
>> Hỗn chiến náo loạn cây xăng
>> Hỗn chiến tại quán karaoke

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.