Tin Đoàn - Hội

14/12/2004 22:28 GMT+7

Đảng Cộng sản Việt Nam - 75 năm tự hào" là chủ đề cuộc thi hướng tới kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam do Trường Đại học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh tổ chức.

Đêm chung kết 1 (tối 13/12/2004) diễn ra hào hứng với 10 đội tham gia đến từ các khoa. Kết quả 4 đội được vào vòng chung kết 2 (tổ chức ngày 20/12): Kinh tế, Công nghệ thông tin, Thủy sản và Chăn nuôi Thú y. Đây là cuộc thi nhằm phổ biến sâu rộng các văn kiện Đại hội Đảng và chủ trương của Ðảng, Nhà nước về chủ nghĩa xã hội và tư tưởng Hồ Chí Minh, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục rèn luyện tư tưởng trong sinh viên về lý luận cách mạng, trang bị cho thế hệ trẻ bản lĩnh chính trị vững vàng và là dịp để chọn lựa đội hình cho cuộc thi Olympic Mác Lê-nin toàn thành. (T.Đ.L)

Đêm giao lưu và chung vui cùng 25 giọng hát hay của học sinh, sinh viên Hà Nội chung kết cuộc thi "Sing to Learn" do Tập đoàn Giáo dục quốc tế Language Link tổ chức đã diễn ra chiều ngày 12/12 tại Nhà Văn hóa Học sinh-Sinh viên, đảo Thiền Quang, Hà Nội. Đây là một chương trình thi hát tiếng Anh đã thu hút sự hưởng ứng và tham gia của hàng trăm thí sinh tới từ các trường PTTH và đại học tại Hà Nội. Giải I (học bổng trị giá 6 triệu đồng) thuộc về bạn Huỳnh Minh Thủy (Trường THPT Hà Nội- Amsterdam), 2 giải II (học bổng trị giá 3 triệu đồng/giải) "vào tay" 2 bạn Vũ Khánh Vân (THPT Kim Liên) và Huỳnh Ngọc Linh (Trường Hà Nội - Amsterdam); 3 giải III (học bổng trị giá 1 triệu đồng/giải) thuộc về bạn Lê Ngọc Giang (Trường Chu Văn An), Nguyễn Nhật Ánh và Minh Châu (Trường Hà Nội - Amsterdam). (Vĩnh Thắng)

Chương trình giao lưu ca múa nhạc đặc biệt với chủ đề "Tình khúc không quên" đã diễn ra tối 14/12, tại Sân khấu ca nhạc Cầu Vồng. Đây là chương trình chào mừng 60 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam do Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh, Báo Quân Đội Nhân Dân và Trung tâm Văn hóa quận 3 tổ chức. Nhiều ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài quân đội đã tham gia biểu diễn... (Tấn Tú)

Đoàn công tác của Liên Hợp Quốc do bà Nina Rehn, cán bộ chương trình UNODC và bà Polly Wliams, cán bộ chương trình Thanh niên của UNAIDS đã đi thăm và làm việc tại các trung tâm cai nghiện trong 2 ngày 13 và 14/12. Đoàn đã đến thăm các trung tâm ma túy Bình Triệu, Thanh Đa, Nhị Xuân, Phú Văn và Trọng Điểm để tìm hiểu công tác cai nghiện và phòng chống HIV/AIDS của TP Hồ Chí Minh trong thời gian qua. (Tấn Tú)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.