Bí ẩn về bức ảnh dự báo Messi đến PSG gây sốt cộng đồng mạng

14/08/2021 05:49 GMT+7

Bức ảnh Messi đến Ibiza (thuộc Tây Ban Nha) cùng Neymar và các cầu thủ PSG được tuyển thủ Argentina Di Maria tung ra đã gây sốt cộng đồng mạng.

Trước khi ký hợp đồng với PSG, Messi đã đến gặp những người bạn thân của mình gồm Neymar, Di Maria và một số cầu thủ ở PSG ở Ibiza, để cùng nhau trò chuyện.
Bức ảnh được Di Maria đăng tải đã gây sốt cộng động mạng với hàng chục ngàn lượt chia sẻ, bởi người hâm mộ thích thú khi đa số bình luận rằng chính bức ảnh này là dự báo cho việc Messi sẽ đến PSG.

Messi chào hỏi Mbappe và buổi tập đầu tiên đầy tiếng cười tại PSG

Di Maria nhớ lại: “Ở thời điểm đó (lúc chụp bức ảnh), Messi vẫn nói là anh sẽ tiếp tục thi đấu cho Barcelona. Anh ấy nói một cách chắc chắn vì mọi thứ đã coi như xong, nhưng mọi chuyện không thể ngờ được”.
Theo Di Maria khi bị Barcelona thông báo không ký tiếp hợp đồng Messi và vợ của anh đã khóc rất nhiều. “Cả hai người đã không biết phải làm thế nào để nói điều tồi tệ vừa xảy ra với các con của họ. Nhưng bây giờ Messi đã rất hạnh phúc khi có mặt ở PSG và tôi tin Messi sẽ tiếp tục thành công”, Di Maria bày tỏ.

Messi trong buổi tập đầu tiên ở PSG

PSG

Trong buổi tập đầu tiên của Messi ở PSG, anh đã được các đồng đội ở PSG chào đón nhiệt thành, mở ra tương lai tươi sáng cho anh ở đội bóng mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.