Bị chảy máu cam đột ngột, HLV Koeman hốt hoảng phải chửi thề

Giang Lao
Giang Lao
27/02/2021 10:12 GMT+7

HLV Koeman trải qua tình huống khó xử và gây hốt hoảng cho chính bản thân lẫn giới truyền thông, khi ông bị chảy máu cam trong lúc đang họp báo trước trận Barcelona gặp Sevilla lúc 22 giờ 15 tối 27.2.

Sự cố xảy ra khi HLV Koeman đang trả lời các câu hỏi cuối của buổi họp báo, thì đột ngột bị chảy máu cam phải liên tục dùng khăn giấy để cầm máu trước khi bỏ đi và thốt lên: “Chết tiệt”.
Tình thế không ngờ này theo quan sát của báo chí Tây Ban Nha, đã khiến HLV Koeman tỏ ra đầy hốt hoảng và khó xử.
Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến tình trạng chảy máu cam của HLV Koeman, theo nhà báo Javi Miguel của tờ Diario AS cho biết là do nhà cầm quân người Hà Lan này đang sử dụng một loại thuốc chống đông máu sau lần điều trị bệnh tim hồi năm ngoái nên mới dẫn tới tình huống không ngờ.
Vì vậy, khi biết được nguyên nhân thì sự lo lắng cũng giảm bớt, nhưng trước áp lực hiện nay của Barcelona và sự lo lắng của HLV Koeman cùng bệnh tình của mình, cho thấy tình trạng sức khoẻ của nhà cầm quân này cũng là một mối lo của đội bóng xứ Catalan.

Hình ảnh HLV Koeman bị chảy máu cam và bỏ đi khỏi buổi họp báo

Chụp từ clip

Trước đó, HLV Koeman cho biết: “Trận gặp Sevilla (vòng 25 La Liga) là áp lực lớn, nhưng đó là áp lực cho tất cả các đội ở nhóm tốp đầu tranh vô địch La Liga. Barcelona cần có điểm tối đa để tiếp tục gây áp lực các đội đầu bảng”.
Tin vui cho Barcelona ở trận gặp Sevilla, theo HLV Koeman cho biết là trung vệ Ronald Araujo đã trở lại để củng cố hàng thủ, và sẽ tăng hy vọng chiến thắng cho đội bóng xứ Catalan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.