Nộp thêm 6 đoạn phim gian lận thi cử

09/06/2012 03:19 GMT+7

D.T.N, người giữ 12 đoạn phim ghi cảnh gian lận thi cử tại hội đồng thi tốt nghiệp THPT dân lập Đồi Ngô (H.Lục Nam, Bắc Giang), cho biết sáng nay 9.6 sẽ mang thêm 6 đoạn phim tiêu cực đến cung cấp cho cơ quan chức năng.

N. cho hay, có 2 chiếc bút gắn camera do 2 thí sinh ở 2 phòng thi khác nhau cùng ghi hình nên trong 6 buổi thi quay được 12 đoạn phim thể hiện tiêu cực tại hội đồng thi Trường THPT Đồi Ngô.

Theo N., việc lộ đoạn phim gian lận thi cử sớm như vậy là nằm ngoài ý muốn. “Em định sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT mới đưa ra làm bằng chứng chống tiêu cực. Chuyện xảy ra thế này em lo sẽ ảnh hưởng đến các thí sinh”, N. nói.

Cũng trong hôm qua, Công an H.Lục Nam cho biết, đã bố trí người bảo vệ thí sinh S. -người quay phim gian lận thi cử để tránh trường hợp bị các đối tượng quá khích gây khó. Trước đó, Công an huyện Lục Nam cũng đã mời thí sinh này lên làm việc.

Ông Ngô Thanh Sơn - Phó giám đốc Sở GĐ - ĐT tỉnh Bắc Giang - cho biết sẽ cho thanh tra toàn bộ số đoạn phim nếu được công bố để xử lý không lọt người, lọt tội. Hiện tại, vẫn chưa có kết luận thanh tra về vụ việc tại hội đồng thi Trường THPT dân lập Đồi Ngô sau khi lộ phim gian lận thi cử.

Lê Quân

>> Có cần thi tốt nghiệp THPT?
>> “Bật mí” cách quay clip gian lận thi tại Trường Đồi Ngô
>> Lắp camera trong phòng thi để hạn chế tiêu cực
>> Phanh phui tiêu cực vì quá bức xúc
>> Thí sinh quay clip gian lận thi cử khủng hoảng tinh thần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.