Bị Real Madrid đuổi khéo, Sergio Ramos đến PSG

Giang Lao
Giang Lao
18/06/2021 09:28 GMT+7

Theo tờ Diario AS, trung vệ kỳ cựu 35 tuổi Sergio Ramos thông qua người đại diện đang đàm phán để chuyển đến CLB PSG thi đấu tại giải Ligue 1 (Pháp) ở mùa bóng tới.

Trước đó ngày 17.6 (giờ VN), Sergio Ramos chính thức nói lời chia tay Real Madrid sau buổi lễ đơn giản nhưng trang trọng. Dù vậy, ẩn sau đó là những lời hờn trách của cầu thủ tên tuổi này với CLB mà mình đã gắn bó tới 16 năm.
Sergio Ramos cho biết: “Ước muốn của tôi là gắn bó hết sự nghiệp tại Real Madrid. Tôi chưa từng có ý định chia tay, nhưng rồi thời điểm kết thúc cũng đã đến và nó phải kết thúc”.
Cũng theo Sergio Ramos: “Khi CLB đề nghị gia hạn với tôi thêm 1 năm và giảm 10% lương. Tôi muốn ký 2 năm. Trong chuyện này vấn đề tiền bạc không quan trọng, chủ yếu là tôi muốn có một thời hạn hợp đồng dài hơn, và cũng để sẽ kết thúc sự nghiệp tại đây. Đến khi tôi đồng ý với đề xuất của CLB, thì họ nói rằng đề xuất đã không còn nữa”.
Do đó, cuối cùng Sergio Ramos đành ngậm ngùi ra đi khi hợp đồng với Real Madrid sắp hết hạn vào ngày 30.6 tới, và CLB cũng coi như không còn muốn gia hạn nữa.
Theo báo chí Tây Ban Nha, thì đây gần như là hành động đuổi khéo của Real Madrid với công thần của mình, vì sau khi đưa đề nghị nhưng bị từ chối thì ban lãnh đạo “Los Blancos” cũng đã có quyết định “đóng băng” luôn thương lượng khiến cầu thủ chỉ còn chờ ngày ra đi.

Sergio Ramos sắp làm đồng đội với Mbappe cũng như là Neymar

AFP

Sau sự nghiệp ở Real Madrid khép lại, Sergio Ramos cũng lên tiếng chính thức từ chối trở lại CLB cũ Sevilla, nhưng đang tính chuyện gia nhập PSG thi đấu tại giải Ligue 1 làm đồng đội với sao trẻ Kylian Mbappe, cũng như với các đồng nghiệp cũ tại đây là thủ môn Keylor Navas và tiền đạo Di Maria. Ngoài ra, ở đội bóng thành Paris còn có các cầu thủ Tây Ban Nha như Pablo Sarabia, Sergio Rico, Ander Herrera và Bernat.
Ngoài PSG, Sergio Ramos cũng đang được liên hệ gia nhập các CLB Ngoại hạng Anh như Chelsea, Man City và M.U, nhưng khả năng anh đến Pháp cao hơn nhờ những ưu đãi về thuế tại đây nên sẽ có thu nhập cao hơn so với tại Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.