Bố của siêu sao Lionel Messi bất ngờ hiện diện ở Barcelona

Giang Lao
Giang Lao
19/04/2021 11:15 GMT+7

Báo chí Tây Ban Nha vừa phát hiện ông Jorge Messi, bố và là người đại diện của siêu sao Lionel Messi, có mặt ở sân Estadi Johan Cruyff rạng sáng 19.4 (giờ VN), xem trận đấu của đội Barcelona B.

Sự kiện này lập tức gây chú ý vì dẫn tới khả năng ông Jorge Messi và chủ tịch Barcelona, Joan Laporta có thể có cuộc gặp để đàm phán chính thức về tương lai siêu sao Lionel Messi sau khi vừa cùng đội bóng xứ Catalan vô địch Cúp nhà Vua.
Cùng dự khán xem trận Barcelona B gặp Villarreal B, ngoài ông Jorge Messi còn có anh trai của Messi, Rodrigo - cũng là một nhà đại diện cầu thủ. Báo chí Tây Ban Nha dự đoán, dù có thể xảy ra một cuộc gặp giữa ông Jorge Messi và Joan Laporta, nhưng cũng có nhiều khả năng chưa thể diễn ra thời điểm này vì lý do CLB Barcelona vẫn chưa thực sự ổn định tình hình tài chính và chưa có giải pháp cụ thể để đưa đề xuất chính thức cho phía Messi.
Trong khi đó, với ông Jorge Messi đây là lần đầu tiên trở lại Barcelona khi tháng 9 năm ngoái đến gặp và thương lượng với chủ tịch cũ Josep Maria Bartomeu qua sự kiện Messi gửi thư đòi ra đi.

Ông Jorge Messi (hàng ngồi, bên phải) đang xem trận đấu của Barcelona B

Mundo Deportivo

Theo tờ Marca, có thể ông Jorge Messi trở lại Barcelona lần này là có một công đôi việc, bên cạnh thể hiện sẵn sàng đàm phán vụ gia hạn của con trai Messi, còn theo dõi các cầu thủ do mình quản lý như Konrad de la Fuente. Sau đó, ông này sẽ có chuyến đi đến Ý làm một số công việc cá nhân, nhưng chưa rõ có thương thảo với CLB nào ở giải Serie A hay không về khả năng chiêu mộ Messi.
Cho đến nay, chuyện tương lai của Messi ở Barcelona ngày càng trở nên nóng bỏng vì thời hạn kết thúc hợp đồng của siêu sao này mỗi lúc càng đến gần (30.6 tới), trong khi những xúc tiến đàm phán gia hạn đến giờ vẫn chưa có mốc thời gian cụ thể khiến giới CĐV xứ Catalan hết sức sốt ruột.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.