Bố của tiền đạo Sergio Aguero: 'Tôi không tin những giọt nước mắt của Pep Guardiola'

Giang Lao
Giang Lao
04/06/2021 18:03 GMT+7

Ông Leonel del Castillo, bố của tiền đạo Sergio Aguero vừa gia nhập Barcelona, lên tiếng chỉ trích HLV Pep Guardiola của Man City bật khóc trong ngày chia tay con trai mình đã nhỏ những giọt ‘nước mắt cá sấu’.

Trả lời phỏng vấn kênh Radio La Red của Argentina mới đây, ông Leonel del Castillo nói đầy bức xúc: “Pep Guardiola là một HLV giỏi, nhưng ông ta quá giả tạo với con trai tôi (Sergio Aguero). Tôi không tin những giọt nước mắt của ông ta là sự chân thành”.
Trong trận chia tay Sergio Aguero (tên đầy đủ là Sergio Leonel Aguero del Castillo) ngày 23.5 ở lần cuối khoác áo Man City trên sân Etihad, sau trận HLV Pep Guardiola đã bật khóc khi nói về ngôi sao tiền người Argentina đã có 10 năm cống hiến cho “Man xanh”, và trở thành huyền thoại ở CLB này.
Ngoài ra, HLV Pep Guardiola còn cho rằng: “Sergio Aguero là cầu thủ không thể thay thế ở Man City”, và luôn là cầu thủ mà ông luôn cần có trong đội hình.
Tuy nhiên, theo bố cầu thủ này, Leonel del Castillo: “Điều này không đúng. Pep Guardiola không bao giờ muốn có Sergio Aguero trong đội hình, ông ta chỉ muốn mình là nhân vật chính của đội bóng. Ông ta thay đổi xoành xoạch đội hình, khiến không có cầu thủ nào biết mình là quan trọng hay không.
Ông ta nói rất cần có Sergio Aguero, nhưng đã bỏ rơi Sergio Aguero. Con trai tôi đã chờ đến phút chót xem Man City có cần mình nữa không để tiếp tục gắn bó, nhưng Pep Guardiola thể hiện để cho chúng tôi thấy rằng: Cậu ta hết thời rồi, và giờ là lúc ra đi”.

Hình ảnh HLV Pep Guardiola khóc trong ngày chia tay Sergio Aguero, được bố cầu thủ này cho là giả tạo

Chụp từ clip

Trước đó, em trai của Sergio Aguero là Mauricio del Castillo cũng chỉ trích kịch liệt HLV Pep Guardiola bỏ rơi anh trai mình, cũng như sai lầm trong lựa chọn đội hình khiến Man City thua Chelsea 0-1 trong trận chung kết Champions League.
Dù bị đẩy ra đi, nhưng Sergio Aguero đã hành xử đầy ấn tượng khi chi ra hơn 70.000 euro mua các loại đồng hồ đắt tiền tặng cho các nhân viên CLB Man City, cảm ơn họ đã giúp đỡ anh suốt 10 năm nay.
Cũng ngay sau trận chung kết Champions League, tiền đạo kỳ cựu này không về Anh mà bay thẳng sang Tây Ban Nha ký hợp đồng với Barcelona để mùa tới thi đấu bên cạnh người bạn thân siêu sao Lionel Messi.
Hiện Sergio Aguero đã tập trung đội tuyển Argentina, nhưng không thi đấu trận ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng 4.6 hòa Chile 1-1. Nhưng có thể ra sân ở trận kế tiếp gặp Colombia ngày 8.6, hoặc chờ hồi phục thể lực thi đấu ở Copa America.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.