Góp phần đoạt siêu cúp nước Pháp, Neymar gần như 'chắc vé' ở lại PSG

Minh Tân
Minh Tân
15/01/2021 06:00 GMT+7

Theo các thông tin mới nhất , siêu sao người Brazil Neymar đang tiến rất gần đến việc gia hạn hợp đồng với “gã nhà giàu” nước Pháp là Paris Saint-Germain.

Bản hợp đồng trị giá hơn 820.000 USD mỗi tuần của Neymar với gã nhà giàu nước Pháp sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022. Có rất nhiều thông tin bên lề cho rằng siêu sao người Brazil sẽ trở về mái nhà xưa Barcelona.
Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ tờ Mundo Deportivo, Neymar có thể sớm đặt bút ký vào một hợp đồng mới để ở lại sân Công viên các Hoàng tử. Điều này sẽ là một động lực rất lớn đối với tân HLV Mauricio Pochettino.

Neymar vẫn là trụ cột không thể thiếu trong đội hình PSG

Reuters

Cũng theo tờ báo này, mối quan hệ giữa Neymar với giám đốc thể thao của PSG là Leonardo hiện đã bền chặt hơn nhiều sau khoảng thời gian căng thẳng hồi năm 2019.
Hiện tại, mối quan tâm lớn nhất của PSG là gia hạn hợp đồng với Neymar mới trong bối cảnh tương lai của Kylian Mbappe đang có nhiều bất ổn bởi sự quyết tâm của Real Madrid.
Neymar đã ra sân 12 lần cho đội bóng khổng lồ nước Pháp mùa này, anh ghi được 9 bàn thắng và 5 lần kiến tạo, nhưng chấn thương mắt cá vào tháng trước đã khiến anh phải ngồi ngoài.

PSG lần thứ 10 đoạt siêu cúp nước Pháp

Reuters

Tuy nhiên, Neymar đã mang đến cho PSG và Pochettino một sự thúc đẩy rất lớn khi vừa trở lại sân cỏ đã giúp Paris Saint-Germain đoạt siêu Cúp Pháp (Champions Trophy) hôm thứ tư.
Ở trận đấu này, Neymar đã góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 trước Marseille và giúp PSG giành siêu cúp Pháp 2020. Đây là lần thứ 10, PSG đăng quang ở đấu trường này và tạo ra kỷ lục của bóng đá Pháp. Với HLV Pochettino, ông có danh hiệu đầu tiên với PSG chỉ sau 3 trận đấu và cũng như trong sự nghiệp cầm quân của ông.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.