Kết quả Cúp quốc gia Ý, Juventus 3-2 Genoa: Ronaldo góp sức từ ghế dự bị

Minh Tân
Minh Tân
14/01/2021 06:14 GMT+7

Chỉ vào sân ở những phút cuối trận, Ronaldo cũng đã góp sức giúp Juventus có được chiến thắng 3-2 trước Genoa ở khuôn khổ vòng 1/8 Cúp quốc gia Ý diễn ra vào rạng sáng nay 14.1 (giờ VN).

Khởi đầu trận đấu này, Ronaldo chỉ được xếp trên hàng ghế dự bị. Nhưng các đồng đội của anh đã có khởi đầu rất tốt khi ngay ở phút thứ 2, từ đường chọc khe rất hay của Chiellini, Kulusevski nhận bóng trong vòng cấm và bình tĩnh dứt điểm ở tư thế đối mặt với thủ thành Paleari để mở tỷ số cho chủ nhà.

Juve đã có bàn thắng từ rất sớm

AFP

Đội hình ra sân:

Juventus: Buffon; Demiral, Dragusin, Chiellini, Bernardeschi; Wesley, Arthur, Bentancur, Portanova; Morata, Kulusevski

Genoa: Paleari; Goldaniga, Bani, Dumbravanu; Ghiglione, Rovella, Lerager, Melegoni, Czyborra; Scamacca, Pjaca

Bàn thắng:

Juventus: Kulusevski (2’), Morata (23’), Rafia (104’)

Genoa: Czyborra (28’), Melegoni (74’)

 

Thế trận áp đảo hoàn toàn thuộc về Juventus. Ở phút 23, Alvaro Morata nhận một đường chuyền ngắn rất vừa tầm từ Dejan Kulusevski ở một vị trí bên trong vòng cấm, anh lách người và tung một cú sút không thể cản phá vào góc thấp bên trái khung thành nâng tỷ số lên 2-0.
Sau bàn thua này, Genoa đã chơi tốt hơn và ở phút 28, Czyborra đã có một khoảng trống bên trong vòng cấm và trình diễn một cú đánh đầu cận thành không thể cản phá vào góc thấp bên phải khung thành sau đường lốp bóng tinh quái của Edoardo Goldaniga để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Genoa cũng đã chơi rất nỗ lực để gỡ hòa trong 2 hiệp chính

AFP

Bàn thua này khiến Juventus phải chơi an toàn hơn và ngược lại Genoa đã tìm thấy sự tự tin trước Juve. Ở hiệp đấu thứ hai, khi thế trận đang “cò cưa” thì ở phút 74 Genoa tiếp tục tạo ra bất ngờ khi Melegoni tung một cú sút tuyệt vời đánh bại thủ môn Gianluigi Buffon.
Đến phút 88, HLV Pirlo đã tung Ronaldo vào sân thay Wesley nhưng thời gian không đủ để siêu sao này lập công và 2 đội phải thi đấu ở hiệp phụ. Với sự hoạt động năng nổ của Ronaldo và từ đường phát động tấn công của anh, Morata căng ngang hiểm hóc cho Rafia ghi bàn thắng thứ 3 của Juve ở phút 104.

Sự có mặt của Ronaldo là rất kịp thời

AFP

Những phút còn lại, Ronaldo và Juventus đã bảo toàn được chiến thắng 3-2 để giành vé vào tứ kết Cúp quốc gia. Đối thủ tiếp theo của Juve sẽ là đội thắng của cặp đấu Sassaulo gặp SAL diễn ra vào tối nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.