Sassuolo kiên quyết không ‘nhả’ tiền vệ Manuel Locatelli

Minh Tân
Minh Tân
16/01/2021 07:46 GMT+7

Bất chấp sự quan tâm từ các ông lớn như Man City hay Juventus , CLB Sassuolo sẽ không xem xét bất kỳ lời đề nghị nào với bản hợp đồng được định giá 40 triệu USD Manuel Locatelli.

Sportsmail đã tiết lộ hôm thứ ba rằng Man City đang theo đuổi cầu thủ 23 tuổi của Sassuolo, người đã trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Serie A dưới thời HLV Roberto De Zerbi, tiền vệ Manuel Locatelli.
Locatelli trở thành cái tên được ưu tiên hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của Man City, dù họ cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Juventus và câu lạc bộ cũ của Locatelli là AC Milan.

Serie A | Lazio 3 - 0 Roma | Sân khấu của Ciro Immobile và Luis Alberto

Tuy nhiên, mới đây, giám đốc của Sassuolo, Giovanni Carnevali đã bác bỏ những tin đồn và tuyên bố rằng đội bóng của ông 'thậm chí sẽ không xem xét bất kỳ lời đề nghị nào.

Manuel Locatelli đang được các CLB lớn để mắt

AFP

Khi được hỏi về sự quan tâm của Man City, Carnevali đã thẳng thắn trả lời: “Nhìn thấy các cầu thủ Sassuolo trở thành tâm điểm của thị trường chuyển nhượng là một điều tích cực, vì nó có nghĩa là đội bóng và các cầu thủ của chúng tôi đã làm tốt để thu hút sự chú ý.
Chúng tôi có nhiều cầu thủ nhận được sự quan tâm, bao gồm cả Locatelli, nhưng mọi vấn đề sẽ chỉ được thảo luận sau tháng 1. Khi nói đến những cầu thủ quan trọng như Locatelli, chúng tôi thậm chí sẽ không tính đến bất kỳ đề xuất nào liên quan đến việc cậu ấy rời đi vào giữa mùa giải”.

Manuel Locatelli đối đầu với Ronaldo

AFP

Locatelli đã có khoảng thời gian thi đấu bùng nổ tại AC Milan và được cho là tương lai của hàng tiền vệ. Tuy nhiên, do sa sút phong độ, anh đã chuyển đến Sassuolo vào năm 2018 theo dạng hợp đồng cho mượn.
Kể từ đó, Locatelli đã thăng hoa ở câu lạc bộ hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A và chính thức trở thành một phần của đội bóng chủ sân Mapei vào năm 2019. Bản hợp đồng của Locatelli và Sassuolo có thời hạn đến năm 2023 và được định giá 40 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.