Góc tư vấn

25/11/2009 23:14 GMT+7

* Câu hỏi 1: Thẻ Flexicard là gì? - Flexicard là tên gọi của thẻ nội địa do Ngân hàng Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) kết hợp với Tổng công ty xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) phát hành.

Thẻ Flexicard được tích hợp các tính năng của hai loại thẻ (thẻ ghi nợ và thẻ trả trước) trên cùng một thẻ nhựa. Việc tích hợp nhằm tiện lợi cho người sử dụng (được dùng nhiều tính năng, dịch vụ mà không cần phát hành nhiều thẻ riêng biệt).

Tính năng trả trước cho phép khách hàng nạp tiền vào thẻ và thực hiện các giao dịch tại Điểm chấp nhận thẻ (POS) để mua xăng dầu, hàng hóa, dịch vụ,... trong phạm vi số tiền được nạp vào thẻ. Với thẻ trả trước, khách hàng không cần mở tài khoản tại ngân hàng.

Tính năng ghi nợ cho phép thực hiện giao dịch tại máy ATM (rút tiền, chuyển khoản,...) và tại POS (rút tiền, mua xăng dầu, hàng hóa, dịch vụ,...). Khách hàng đăng ký mở tài khoản và phát hành thẻ tại chi nhánh PG Bank hoặc tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex.

* Câu hỏi 2: Quy định về số dư tối thiểu đối với tài khoản thẻ ghi nợ Flexicard?

- Số dư tối thiểu chỉ áp dụng với tài khoản thẻ Flexicard ghi nợ; không áp dụng với tài khoản thẻ trả trước.

Số dư tối thiểu được PG Bank quy định theo từng thời kỳ. Hiện tại, PG Bank quy định số dư tối thiểu trên tài khoản thẻ Flexicard ghi nợ là 50.000 VNĐ. Số dư tối thiểu vẫn được hưởng lãi suất không kỳ hạn của PG Bank.

Khách hàng chỉ được lấy lại số dư tối thiểu khi yêu cầu tất toán thẻ. 

Lê Kiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.