Bức ảnh để đời của thủ môn CLB Reims và con trai với siêu sao Messi

Giang Lao
Giang Lao
30/08/2021 07:13 GMT+7

Sau trận đấu ra mắt của Lionel Messi với PSG thắng Reims 2-0 tại vòng 4 giải Ligue 1 rạng sáng 30.8, thủ môn Predrag Rajkovic và con trai mình có bức ảnh để đời với siêu sao người Argentina .

Khi trận đấu kết thúc, thủ môn của Reims, Predrag Rajkovic là người đầu tiên đến hỏi Messi cùng chụp bức ảnh lưu niệm trận đấu lịch sử trong ngày siêu sao này ra sân thi đấu nhưng không phải trong màu Barcelona quen thuộc sau hơn 20 năm mà là của PSG.

Messi đá trận đầu cho PSG và hành động ít ai ngờ đến từ đối thủ

Predrag Rajkovic muốn chụp ảnh với Messi không phải là bức ảnh selfie thông thường mà thủ môn người Serbia này chạy tới khán đài bế cậu con trai của mình xuống sân để chụp ảnh với siêu sao người Argentina..
Hình ảnh Messi vui vẻ chờ đợi và bế cậu con trai của Predrag Rajkovic, trong lúc thủ môn này dùng điện thoại chụp lại các bức ảnh được truyền hình trực tiếp đi khắp thế giới và đã gây sốt mạng xã hội vì đầy ấn tượng.

Messi và con trai của thủ môn Predrag Rajkovic

twitter

Tờ Marca gọi đây là bức ảnh của trận đấu, vì nó cũng thể hiện sự chờ đợi của người hâm mộ lẫn cả đối thủ trong ngày Messi ra mắt đội bóng mới PSG và đã tạo cơn sốt cho người xem lẫn giới truyền thông toàn cầu. 

Messi trong trận đấu ra mắt PSG

AFP

Ở trận ra mắt PSG, Messi chỉ được HLV Pochettino tung ra sân ở khoảng 25 phút cuối trận vào thay người bạn thân Neymar. Trong thời gian ít ỏi trên sân và mang tính khởi động, siêu sao người Argentina cũng sớm thể hiện đẳng cấp với tỷ lệ chuyền chính xác 95%, có 25 pha chạm bóng, 4 lần thắng tranh chấp, 1 lần rê bóng, 1 lần tắc bóng thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.