Vietnam’s Got Talent: Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc vào chung kết

03/04/2012 23:16 GMT+7

(TNO) Cuối cùng, như kỳ vọng của nhiều khán giả, tiết mục của hai anh em Đăng Quân - Bảo Ngọc đã tiến thẳng vào chung kết cuộc thi Vietnam’s Got Talent.

(TNO) Cuối cùng, như kỳ vọng của nhiều khán giả, tiết mục của hai anh em Đăng Quân - Bảo Ngọc đã tiến thẳng vào chung kết cuộc thi Vietnam’s Got Talent.

Kết quả của đêm bán kết 5 vừa được công bố trực tiếp trên VTV2 vào ngày 3.4.

“Lady Gaga” Nguyễn Lê Nguyễn đã không lọt được vào Top 3 bán kết 5 dù tạo được dấu ấn riêng và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Ngoài anh em Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc thì Top 3 bán kết 5 còn có Nhóm nhảy khiếm thính Nghị Lực - Energy, Nhóm Accapella iVoice - Mộc.

 
Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc hứa hẹn sẽ có màn trình diễn hấp dẫn tại vòng chung kết Vietnam’s Got Talent - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Không khí đêm nay càng căng thẳng khi chương trình buộc phải loại thêm một thí sinh để chọn 2 tấm vé vào chung kết. Nhận được nhiều bình chọn của khán giả nên tiết mục Hứng dừa đã giúp cho Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc tiến thẳng vào chung kết.

Còn tấm vé thứ 2 vào chung kết Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên ở tập 14 đã dành cho Nhóm Accapella iVoice - Mộc khi nhận được 2 sự đồng ý của giám khảo Huy Tuấn và Thành Lộc. Đêm công bố kết quả bán kết 5 càng thêm sôi động với sự góp giọng của nhóm 365.

Tập 15 Chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Vietnam’s Got Talent bán kết 6 sẽ được phát sóng lúc 20 giờ ngày 8.4.2012 trên VTV3.

Đào Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.