Tuyên dương gần 400 doanh nhân trẻ thủ đô

14/11/2005 08:31 GMT+7

Tối 13/11 tại Nhà hát lớn Hà Nội, gần 400 doanh nhân trẻ thủ đô đã được tôn vinh trong lễ tuyên dương doanh nghiệp trẻ tiêu biểu TP Hà Nội - "Tỏa sáng doanh nhân trẻ Thăng Long" do Hội Doanh nghiệp trẻ TP Hà Nội tổ chức.

Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Nông Quốc Tuấn; Bí thư Tỉnh ủy Tuyên Quang, nguyên Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn  Hoàng Bình Quân và Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã đến dự. Với phương châm “Đoàn kết - Sáng tạo - Phát triển”, từ khi thành lập năm 1997 đến nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã thu hút gần 400 thành viên là doanh nhân trẻ thuộc nhiều thành phần kinh tế đang hoạt động sản xuất kinh doanh ở Hà Nội. Tại lễ tuyên dương, Hội đã được nhận cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm liên tục từ 2001 - 2005; 4 tập thể và 6 doanh nhân trẻ được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 17 doanh nhân và 9 tập thể được nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội.

Nhân dịp này, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội cũng kêu gọi các thành viên tham gia hoạt động từ thiện tặng xe đạp, xe lăn, quà cuối năm dành cho người nghèo...

K.T.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.