Cầu thủ Barcelona chấp nhận thực tại chia tay Messi, Antoine Griezmann bị CĐV trút giận

Giang Lao
Giang Lao
07/08/2021 18:49 GMT+7

Theo kênh La Sexta, sau khi chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta họp báo giải thích lý do chia tay siêu sao Lionel Messi, cầu thủ kỳ cựu nhất của CLB này là Sergio Busquets đã đến gặp danh thủ người Argentina tại nhà riêng.

Không lâu sau, Busquets là cầu thủ đầu tiên của Barcelona đăng thông điệp nói lời chia tay và cảm ơn Messi sau những tình cảm gắn bó nhiều năm nay ở đội bóng xứ Catalan.
Busquets cũng ca ngợi Messi: “Đến Barcelona từ một cậu bé, nhưng nay bạn ra đi trong tư cách là cầu thủ xuất sắc nhất của CLB. Bạn cũng đã giúp CLB này phát triển đến tầm cao nhất đáng có, và tôi tự hào đã sát cánh cùng bạn trong khoảng thời gian này, chia sẻ nhiều khoảnh khắc với bạn. Tôi sẽ rất nhớ bạn”.

PSG chuẩn bị kĩ để đón Messi và cuộc chia tay không tránh khỏi với Mbappe

Sau thông điệp của Busquets, nhiều cầu thủ Barcelona khác như ngôi sao trẻ Ansu Fati, hay cựu đồng đội Xavi, Ivan Rakitic đều đăng thông điệp chia sẻ với Messi vì đột ngột chia tay Barcelona.
Tuy nhiên, những ngôi sao mới đến như Memphis Depay thì thể hiện biểu cảm đầy thất vọng qua dòng chia sẻ trên mạng xã hội Instagram. Còn người bạn thân nhất của Messi, tiền đạo Sergio Aguero đến Barcelona chỉ vì muốn thi đấu cạnh người đồng đội ở tuyển Argentina, nhưng nay được cho là cực kỳ bị sốc và cũng muốn chia tay đội bóng xứ Catalan chỉ sau vài tuần vừa gia nhập, theo báo chí Argentina.

Busquets rất buồn với sự ra đi của Messi, anh cũng sẽ trở thành thủ quân mới của Barcelona

AFP

Cũng theo kênh La Sexta, không chỉ riêng Busquets đến nhà riêng gặp Messi, mà nhiều cầu thủ Barcelona khác cũng đã đến trong ngày 6.8 để tìm rõ sự tình câu chuyện chia tay đội bóng xứ Catalan.
Những thông điệp chia tay đang diễn ra, coi như các cầu thủ Barcelona đã hiểu sự tình và phải chấp nhận thực tại chia tay Messi, khi siêu sao này cũng đang sắp hoàn tất hợp đồng gia nhập PSG trong các ngày tới đây. 

Griezmann bị CĐV là ó khi đến sân tập của Barcelona

Marca

Ở diễn biến khác, tiền đạo Antoine Griezmann cũng đăng thông điệp chia tay Messi. Thế nhưng, khác với sự đồng cảm như những cầu thủ khác, thì ngôi sao người Pháp này đang bị một bộ phận giới CĐV Barcelona nguyền rủa. Thậm chí, đang có một sự giận dữ từ các CĐV Barcelona khi cho rằng chính việc đội bóng xứ Catalan mua Griezmann từ Atletico Madrid dưới thời ông chủ tịch cũ Josep Maria Bartomeu là nguyên nhân đã đẩy đội bóng rơi vào thảm cảnh tài chính bi đát, và phải chia tay siêu sao xuất sắc nhất lịch sử đội bóng là Messi.

Vì sao Barcelona và Messi bất ngờ chia tay vào phút chót

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.