Đón may mắn liên tiếp từ điện thoại Nokia

09/12/2011 08:00 GMT+7

Cận Tết, thị trường điện thoại di động lại trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đây cũng là khoảng thời gian diễn ra các hoạt động chiêu thị lớn nhất trong năm của các hãng điện máy…

Cận Tết, thị trường điện thoại di động lại trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đây cũng là khoảng thời gian diễn ra các hoạt động chiêu thị lớn nhất trong năm của các hãng điện máy…

Sở hữu nguồn tài chính “rủng rỉnh” cuối năm, nhiều người đã tạm gác lại nỗi lo vật giá thường nhật để tự thưởng cho mình bằng việc mua sắm hàng hóa theo sở thích cá nhân. Trong những khoản chi tiêu “ngoài dự kiến” của người tiêu dùng, khá ngạc nhiên khi điện thoại di động lại nằm trong nhóm sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất vào dịp cận Tết Nhâm Thìn 2012.

Hiểu được nhu cầu này của thị trường, cuối năm nay, các siêu thị điện tử - điện máy đã đồng loạt triển khai hàng loạt các hoạt động khuyến mãi lớn có liên quan đến nhóm sản phẩm di động. Tiêu biểu nhất phải kể đến chương trình rút thăm trúng thưởng “Khuyến mại  trúng 3 tỷ đồng tiền mặt chào mừng kỷ lục 300.000 điện thoại và 10.000 laptop bán ra trong tháng 9” của hệ thống siêu thị điện thoại Thế giới Di động.

 
Anh Nguyễn Anh Vũ - Q.3, TP.HCM
Diễn ra từ ngày 10/10 đến ngày 15/11, chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khách hàng và đã tìm được ba khách hàng may mắn nhất trúng giải thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt từ hệ thống siêu thị điện thoại Thế giới Di động là: anh Nguyễn Anh Vũ (Q.3, TP.HCM), chị Võ Thị Ngọc Oanh (TP.Vũng Tàu) và anh Nguyễn Trọng Huy (Gò Vấp, TP.HCM). 

Điểm đặc biệt của chương trình khuyến mãi này không chỉ là phần thưởng có trị rất lớn (lên đến 1 tỷ đồng) mà còn ở chính những khách hàng may mắn nhận thưởng. Có một sự thật khá thú vị mà ba khách hàng trên cùng chia sẻ: những sản phẩm đem đến niềm vui bất ngờ cho họ đều là những chiếc điện thoại mang thương hiệu Nokia. Đó là một minh chứng cho việc điện thoại Nokia bán rất chạy và được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưu chuộng.

Phát biểu cảm nhận về “kỳ tích” mà “chú dế” Nokia C2-02 đem đến cho mình và gia đình, anh Nguyễn Trọng Huy - khách hàng trúng giải - rất phấn khởi: “Khi mới nhận thông báo trúng giải, tôi thật sự không tin và cứ nghĩ một người nào đó đang đùa với mình. Xin cảm ơn Nokia và Thế giới Di động vì món quà lớn này. Tôi sẽ dùng số tiền này vào mục đích từ thiện và chuẩn bị một số kế hoạch của mình trong năm mới.”

 
Chị Võ Thị Ngọc Oanh - TP Vũng Tàu

Đối với chị Oanh, phần thưởng 1 tỷ đồng của Thế giới Di động còn là món quà hạnh phúc nhân đôi cho gia đình chị: “Lúc nhận tin trúng 1 tỷ, tôi cứ ngỡ mình đang mơ, sau đó là niềm vui vỡ òa. Bởi số tiền này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc trị bệnh cho chồng tôi và thực hiện những kế hoạch gia đình còn dang dở. Ngoài ra, tôi sẽ đóng góp một phần số tiền cho các tổ chức từ thiện. Cám ơn Nokia, cám ơn Thế giới di động!”.

Anh Nguyễn Anh Vũ, chủ nhân đầu tiên của 1 tỷ đồng cũng bày tỏ niềm vui khôn xiết: “Thực sự là tôi quá bất ngờ, có người điện thoại gọi tới báo là trúng thưởng tôi cũng có linh tính nhưng không tin lắm. Bây giờ vẫn còn đang quá xúc động vì quả thực tôi là người quá may mắn khi trong biết bao nhiêu phiếu lại trúng phiếu của tôi”.

Không chỉ đem đến niềm vui cho những khách hàng kể trên, với tất cả những người yêu thích thương hiệu Nokia và có nhu cầu đổi điện thoại mới, trong dịp  này, Nokia đang “rục rịch” với một chương trình khuyến mãi đặc biệt mang tên “Đón số 9 may mắn” với nhiều giải thưởng hấp dẫn: 9 Nokia N9 mỗi ngày trong vòng 9 tuần, 9 chuyến du lịch trị giá 90 triệu VND cho khách hàng mua các sản phẩm của Nokia.

Với chương trình “Đón số 9 may mắn”, Nokia hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng thêm nhiều giá trị thiết thực và tích lũy niềm tin khi sở hữu trên một sản phẩm của Nokia. Ngoài ra, chương trình còn là lời chúc tân xuân vạn sự như ý - may mắn nối tiếp may mắn cho những khách hàng tin tưởng chất lượng thương hiệu Nokia trong hiện tại và tương lai.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.