Cầu thủ Olympic Brazil chế giễu Argentina bị loại sớm phục thù thất bại ở Copa America

Giang Lao
Giang Lao
29/07/2021 12:12 GMT+7

Cầu thủ Douglas Luiz của Olympic Brazil đăng dòng trạng thái trên Instagram ‘tạm biệt người anh em bé nhỏ’, sau khi chứng kiến đối thủ Argentina hòa Tây Ban Nha 1-1 và bị loại sớm ở vòng bảng.

Hành động này của Douglas Luiz nhằm mục đích phục thù thất bại của tuyển Brazil trước Argentina (thua 0-1) ở chung kết Copa America, khi cùng một số đồng đội Matheus Cunha, Reinier Jesus và Richarlison chụp ảnh chế giễu đối thủ khi xem lượt cuối môn bóng đá nam Olympic.
Trước đó, Olympic Brazil thắng Ả Rập Xê Út 3-1 ở lượt cuối bảng D chiều ngày 28.7 trên sân Saitama vào tứ kết với ngôi nhất bảng, nên ở lại xem trận Olympic Tây Ban Nha gặp Argentina diễn ra sau đó cũng trên sân này vì cũng đều là đối thủ khả năng gặp ở vòng sau.
Chứng kiến đối thủ Olympic Argentina không thể thắng Tây Ban Nha và bị loại, do trận cùng giờ Ai Cập gây bất ngờ khi thắng Úc 2-0 để giành vé thứ 2 của bảng C đi tiếp dù bằng 4 điểm nhưng hơn hiệu số, các cầu thủ Brazil tỏ ra “ vui ra mặt”.
Olympic Argentina từng 2 lần liên tiếp đoạt HCV Olympic năm 2004 và 2008, nhưng kỳ Olympic 2020 đoàn quân Albiceleste đến Tokyo với thành phần không mạnh sau khi đội tuyển vừa vô địch Copa America lần đầu kể từ năm 1993, và cũng không có thành viên nào từ đội tuyển góp mặt.

Tiền vệ Rodrigo De Paul của tuyển Argentina phản ứng việc các cầu thủ Brazil chế giễu đội Olympic nước mình bị loại

Instagram

Trong khi đó, Olympic Brazil lại quyết tâm với thành phần có nhiều ngôi sao như Richarlison, Douglas Luiz vừa dự Copa America hay cầu thủ kỳ cựu Dani Alves, và đang đặt mục tiêu bảo vệ thành công chiếc HCV môn bóng đá nam đoạt được ở Rio 2016 nhằm cân bằng kỷ lục với kình địch Argentina.
Do đó, sau khi Olympic Argentina bị loại cùng sự kìm nén lâu nay từ sau thất bại ở Copa America, nhiều cầu thủ Olympic Brazil đã nhân dịp chế giễu đối thủ. Nhưng cũng không vừa, ngôi sao tuyển Argentina, Leandro Paredes từ trước đó cũng đã nói móc tiền đạo Richarlison của Brazil sau khi ghi hat-trick ở trận gặp Đức đã hỏi: “Còn nhớ trận chung kết (ở Copa America) không?”. Ngoài ra, tiền vệ Rodrigo De Paul của tuyển Argentina cũng đăng lên Instagram hình ảnh mình đang phản ứng với Richarlison trong trận chung kết Copa America để đáp trả hành động của đối thủ Brazil.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.