CĐV đòi sa thải Mourinho, bán Kane và Son Heung-min sau đêm ‘thảm họa’ của Tottenham

Tây Nguyên
Tây Nguyên
19/03/2021 09:33 GMT+7

Người hâm mộ và cựu cầu thủ Tottenham đã kêu gọi sa thải Jose Mourinho sau đêm thảm họa ở Europa League khi Spurs bị Dinamo Zagreb loại sốc ở lượt về vòng 1/8 diễn ra rạng sáng nay (19.3, giờ VN).

Tottenham bị loại khỏi Europa League khi thua Dinamo Zagreb 0-3 ở lượt về và thua chung cuộc trước đối thủ đến từ Croatia với tỷ số 2-3 (Tottenham thắng 2-0 ở lượt đi). Thất bại sốc này khiến Mourinho phải chịu áp lực ngày càng lớn sau mùa giải kém cỏi của họ ở Ngoại hạng Anh và thất bại ở đấu trường châu Âu một lần nữa khiến “Người đặc biệt” đối mặt nguy cơ bị sa thải.

HLV Mourinho và Tottenham gục ngã ở Croatia

AFP

Bình luận trực tiếp về trận lượt về giữa Dinamo Zagreb và Tottenham trên kênh talkSPORT 2, huyền thoại Clive Allen của Spurs gọi đó là một kết quả “thảm hại” cho đội bóng thành London. Trong khi đó, một người hâm mộ khách mời là Cody đã đưa ra những nhận xét thẳng thắn.
“Jose (Mourinho), tôi nghĩ rằng ông cần phải đi. Từ một kết quả tệ như thế này, tôi không nghĩ rằng ông ấy có thể giúp đội bóng hồi phục. Nó khiến tôi nhớ lại khi chúng tôi thua thảm trước Bayern Munich ở Champions League mùa giải trước. Sau đó quyết định sa thải đã được đưa ra đối với Poch (cựu HLV Pochettino) và không còn đường quay trở lại. Bây giờ, tôi nghĩ rằng thậm chí Tottenham nên bán một ngôi sao như Harry Kane hoặc Son Heung-min”, CĐV trên chia sẻ.

Tottenham (áo vàng) bị loại sốc trước đối thủ chơi quả cảm

AFP

Đó là một ngày ảm đạm đối với Spurs và người dẫn chương trình bình luận của talkSPORT, Jason Cundy, cho rằng Tottenham đã vào sân với tâm lý không ổn: “Họ chơi với sự sợ hãi. Họ bước vào trận đấu mà không muốn ghi bàn. Jose đang trở nên tồi tệ hơn với cách ông ấy thiết lập chiến thuật cho đội của mình. Bạn sẽ nghĩ rằng dẫn trước 2-0 là đủ với đội khách không có được bàn thắng nào. Dẫn trước, bạn cảm thấy 1 bàn thắng trên sân khách là đủ nhưng bóng đá rất đáng sợ. Spurs đã quỳ gối. Đây là một ngày đen đủi trong các màn trình diễn ở châu Âu của Tottenham. Đây là một trong những thất bại đáng xấu hổ nhất. Tôi không biết Jose sẽ đi đâu sau trận này. Họ sẽ có trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh (gặp Man City vào tháng 4). Nếu không thắng, Spurs sẽ đi về đâu?".
Trong khi đó, theo cựu tiền đạo tuyển Anh và Tottenham là Peter Crouch, Harry Kane xứng đáng được chơi ở một đẳng cấp cao hơn Europa League và tiền đạo của Tottenham có thể đang cân nhắc về tương lai của mình sau khi Spurs bị loại thảm hại dưới tay Dinamo Zagreb. Tuần lễ “đen tối” của Tottenham bắt đầu với thất bại trong trận derby bắc London trước Arsenal và nó trở nên tồi tệ hơn khi một cú hat-trick của Mislav Orsic được hoàn thành ở đầu hiệp phụ thứ hai, giúp đội bóng của Croatia giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Dinamo Zagreb xứng đáng với chiến thắng trước Tottenham

AFP

“Tôi nhìn Harry Kane đang lê bước trên sân cỏ. Anh ấy không nên thi đấu tại giải này. Anh ấy là một cầu thủ xứng đáng góp mặt tại Champions League, nhưng anh ấy đã đến Dinamo Zagreb và đó là đáng lo ngại. Họ dường như không có tâm trí cho chuyến đi này. Không chỉ HLV, mà những cầu thủ như Son (Heung-min), Kane, họ xứng đáng được chơi ở đẳng cấp cao hơn Europa League”.

CĐV Dinamo Zagreb xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội nhà

AFP

Crouch sau đó còn cáo buộc các cầu thủ CLB cũ của anh đã không làm làm tròn trách nhiệm trên trong trận lượt về ở Croatia: “Các cầu thủ đã mất tích. Chúng tôi thấy các cầu thủ thậm chí không quan sát nhiều, không thực hiện các đường chuyền đơn giản, không có sự sáng tạo. Zagreb là đội tốt hơn, và họ xứng đáng với chiến thắng. Tôi có rất nhiều bạn bè là CĐV của Spurs và họ không hài lòng. Tottenham đã thua trận derby bắc London với nỗi thất vọng, và với việc rời khỏi cúp châu Âu đêm nay, họ đang bị treo bởi một sợi dây thòng lọng ở mùa giải này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.