Bé cái nhầm

19/03/2012 18:23 GMT+7

(TNO) Thay vì gắn tên chồng của người ta, một nhân viên thẩm mỹ ở Anh lại đem tên người yêu của mình gắn vào bụng khách hàng.

(TNO) Thay vì gắn tên chồng của người ta, một nhân viên thẩm mỹ ở Anh lại đem tên người yêu của mình gắn vào bụng khách hàng.

Nghe đồn có một thẩm mỹ viện nổi tiếng chuyên phục vụ cho các ca sĩ, người mẫu thuộc hàng vơ đét, nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của mình, Toni Allport tìm đến với mong muốn được xinh hơn trong mắt đức lang quân.

Sau khi tút tát lại dung nhan, Toni yêu cầu được gắn tên chồng bằng những viên đá quý lấp lánh phía dưới bụng trái của mình để gây ấn tượng.

Theo Daily Mail, chồng của Toni tên là Lee nhưng cô nhân viên không biết vì lý do gì đã gắn tên Len vào bụng khách hàng của mình. Khi nhìn thấy cái tên lạ hoắc xuất hiện trên cơ thể, người phụ nữ đã không khỏi sốc nặng.

Cô nói: “Tôi chả biết thằng cha tên Len nào cả, tại sao nó lại nằm trên người tôi. Chồng tôi tên Lee cơ mà”. Ngay sau sự cố xảy ra, chủ thẩm mỹ viện đã đến giải thích và xin lỗi Toni.

Ông phân trần cô nhân viên đảm trách việc gắn đá quý có người bạn trai tên là Len. Có lẽ do quá nhập tâm nên cô ấy đã gắn lộn tên người yêu của mình cho Toni.

May thay, khi nhìn thấy 3 chữ Len lấp lánh dưới bụng vợ, chồng của Toni đã không nổi cơn ghen mà còn cười rũ rượu khi nghe vợ giãi bày.

C.Nhung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.