CĐV M.U miệt thị, đốt áo Ronaldo sau khi được xác nhận đến Man City

Tây Nguyên
Tây Nguyên
27/08/2021 20:21 GMT+7

Người hâm mộ M.U đang rất hy vọng rằng Cristiano Ronaldo sẽ từ chối cơ hội ký hợp đồng với kình địch cùng địa phương là Man City , nhưng giờ họ đang nổi giận khi CR7 đang rất gần với gia nhập đội chủ sân Etihad.

Ronaldo đã nói lời tạm biệt với Juventus sau 3 mùa giải ở Ý sau khi đội bóng này xác nhận. Một số thông tin cho thấy siêu sao 36 tuổi sẽ gia nhập Man City của HLV Pep Guardiola trong một trong những vụ chuyển nhượng gây sốc nhất trong lịch sử bóng đá gần đây.

Fan đốt áo số 7 Manchester United của Ronaldo

Mặc dù rời Manchester để đến Real Madrid, nhưng người hâm mộ M.U chưa bao giờ có ác cảm với Ronaldo. Họ vẫn hô vang “Viva Ronaldo!” và dành cho anh sự chào đón cuồng nhiệt khi trở lại Old Trafford trong màu áo của Real Madrid và sau đó là Juventus.

Di sản của Ronaldo sẽ bị lu mờ nếu gia nhập Man City

AFP

Nhiều CĐV của M.U cũng đã rất khao khát được chứng kiến Cristiano trở lại Old Trafford trong suốt 13 năm qua. Vì vậy, khi nghe tin rằng CR7 sắp đặt bút ký vào một thỏa thuận với Man City đã khiến họ cảm thấy bị phản bội.
Nhiều chỉ trích bày tỏ sự giận dữ của CĐV M.U bắt đầu tràn ngập trên mạng xã hội khi CLB Juventus xác nhận Ronaldo đã chính thức nói lời chia đội bóng. Thậm chí một CĐV M.U còn tức giận phản ứng bằng cách đốt áo Ronaldo và đăng đoạn clip lên mạng xã hội. Một số khác thậm chí còn lấy Messi để miệt thị Ronaldo khi mỉa mai rằng nếu siêu sao Argentina là cầu thủ vĩ đại nhất, thì CR7 là “kẻ phản bội”, “kẻ gian dối” nổi tiếng nhất.

Một số CĐV Juventus tiếc nuối khi hay tin Ronaldo rời đi

AFP

Thật vậy, việc chuyển đến đối thủ cùng thành phố Man City có thể khiến di sản của Ronaldo với 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, Cúp FA và Champions League có thể bị lu mờ. Nhiều CĐV M.U còn hậm hực cho rằng Ronaldo đã không giữ lời vào năm 2009 khi chính anh từng “gạch tên” Man City khỏi danh sách không bao giờ gia nhập trong sự nghiệp: "Không bao giờ. Man City có rất nhiều cầu thủ giỏi và có thể là thách thức với M.U, Arsenal và Chelsea. Nhưng điều đó không khiến tôi hứng thú. Tôi chỉ quan tâm đến việc chơi cho Real Madrid và các đội như Barcelona và Valencia".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.