CĐV PSG lại la ó Mbappe trên sân Parc des Princes

Giang Lao
Giang Lao
12/09/2021 08:35 GMT+7

Theo tờ Marca , tiền đạo Kylian Mbappe dù góp công trong chiến thắng của PSG trước Clermont 4-0 khuya 11.9 tại vòng 5 giải Ligue 1, nhưng vẫn tiếp tục nhận những tiếng la ó từ CĐV đội nhà trên khán đài.

Trận PSG gặp Clermont cũng là lần đầu tiên Mbappe trở lại sân Parc des Princes sau kỳ chuyển nhượng ồn ào với ý định chuyển sang Real Madrid nhưng bất thành. Vì thế ngôi sao này một lần nữa bị giới CĐV đội nhà phản ứng. Ngoài ra, cũng vì Mbappe liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với PSG nên giới CĐV đội bóng thành Paris không còn tin cầu thủ này trung thành với đội bóng nữa.
Ở đầu mùa, cũng trên sân nhà trong trận PSG thắng Strasbourg 4-2 trong ngày siêu sao Messi ra mắt sau khi hoàn tất ký hợp đồng, Mbappe bị giới CĐV đội bóng thành Paris la ó, cùng với sự việc mới nhất khiến ban lãnh đạo CLB này cảm thấy không vui.
Hiện PSG vẫn cố gắng thuyết phục Mbappe ký hợp đồng gia hạn khi thời gian từ đây đến đầu năm mới 2022 không còn bao lâu. Khi đó ngôi sao này nếu quyết định ra đi sẽ được tự do đàm phán chuyển đến CLB mới và chia tay vào mùa hè.

Mbappe (giữa) thi đấu chói sáng cho PSG, nhưng vẫn bị giới CĐV la ó

AFP

Dù bị CĐV chỉ trích và vừa trở lại sau chấn thương khi thi đấu cùng tuyển Pháp, Mbappe vẫn dẫn dắt PSG giành chiến thắng dễ dàng trước Clermont, trong đó anh đóng góp 1 bàn thắng và tham gia vào hai tình huống tiền vệ Ander Herrera ghi cú đúp, cùng bàn ấn định tỷ số 4-0 của Idrissa Gana Gueye ghi phút 65.
Sau trận đấu, HLV Pochettino trả lời phỏng vấn kênh RMC Sport cho rằng: “Mbappe là một cầu thủ hết sức chuyên nghiệp và tuyệt vời. Một chàng trai rất dễ mến, cậu ấy dành nhiều tình yêu cho PSG, và luôn làm như vậy từ những ngày đầu cho đến nay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.